Việt Hương tổng kết năm cũ với hình ảnh trẻ trung cùng gia đình nhỏ

PLTT - Đây là năm thứ hai gia đình Việt Hương sum họp đón Tết tại Việt Nam, nữ nghệ sĩ muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp bên cạnh ông xã Hoài Phương và con gái Elyza trong dịp đặc biệt này.


Thời điểm khi năm cũ sắp qua, chuẩn bị chào đón năm mới với nhiều ước vọng, chờ mong, Việt Hương – Hoài Phương mong muốn lưu lại hình ảnh ảnh sum họp của gia đình nhỏ với khung cảnh đơn giản nhưng ấm áp.

Trong ảnh, Việt Hương – Hoài Phương và bé Elyza đều diện áo trắng đơn giản nhưng lại mang tới cảm giác tươi sáng, trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Cả nhà cùng nhau quây quần chuẩn bị cho mâm cơm gia đình. Cũng nhân dịp này, gia đình nhỏ cùng nhau chụp lại bộ ảnh kỷ niệm. Bởi Việt Hương muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình trong khoảng thời điểm chuẩn bị đón năm mới.


Nữ nghệ sĩ dù rất bận rộn với lịch trình cuối năm nhưng vẫn cố gắng dành chút thời gian cho ông xã và con gái. Cô nhận được sự chăm sóc, ủng hộ vô điều kiện từ người thân để tiếp tục hết mình cho nghệ thuật.

Năm 2021 vừa qua đánh dấu nhiều điều đáng nhớ của gia đình Việt Hương. 2021 là năm đầu tiên gia đình Việt Hương ăn Tết tại Việt Nam, lần đầu bé Elyza được tổ chức sinh nhật tại Việt Nam và điều đặc biệt nhất trong năm qua có lẽ là hành trình mà cả gia đình đồng lòng góp sức hỗ trợ bà con mùa dịch.



Ở thời điểm cuối năm, khi ngồi nghĩ lại những kỷ niệm này, cả gia đình đều cảm thấy may mắn và hài lòng. May mắn là bởi người thân vẫn còn ở đây, khỏe mạnh bên nhau và cùng nhau làm những điều mình muốn. Hài lòng bởi dù tất cả đã có một năm khó khăn nhưng sau tất cả, gia đình nhỏ của họ đã lan tỏa được năng lượng ấm áp, tích cực và giúp đỡ được nhiều người trong thời điểm thành phố gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

Bản thân Việt Hương không phải người hay nghĩ ngợi quá nhiều về quá khứ và sự nuối tiếc bởi chị sẽ dùng hành động trong hiện tại, tương lai để bù đắp những nỗi tiếc nuối ấy.Việt Hương hy vọng, sau những khó khăn, mệt mỏi của dịch bệnh thì mọi người vẫn sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tích cực để hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn phía trước.

Việt Hương chia sẻ, chị cùng ông xã cũng đã chuẩn bị, lên kế hoạch cho khá nhiều hoạt động kinh doanh, nghệ thuật trong năm mới 2022.Hai sản phẩm âm nhạc Tết Việt Hương vừa ra mắt khán giả trong thời điểm này cũng là tiền đề cho dự án nghệ thuật đặc biệt mà chị dự định thực hiện ngay đầu năm 2022.


Nhân dịp này, gia đình Việt Hương – Hoài Phương muốn gửi lời chúc Tết tới quý khán giả khắp mọi miền, hy vọng dịch bệnh sớm chấm dứt, một năm mới khởi sắc, an khang thịnh vượng sẽ đến với mọi nhà.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét