Thanh Thảo cùng các con diện áo dài du xuân tại Mỹ

PLTT - Mọi năm, dù đã định cư ở Mỹ nhưng đến dịp Tết Nguyên Đán Thanh Thảo thường tranh thủ đưa các con về Việt Nam thăm gia đình. Năm nay vì đã nhận lịch diễn tại Mỹ đến tháng 3 nên cô quyết định ở lại Cali để đón Tết. Mặc dù vậy Thanh Thảo vẫn tranh thủ du xuân, đưa các con đi chợ hoa mua sắm Tết để không bị quên nguồn cội và hiểu được các phong tục của người Việt ngày Tết.


Thanh Thảo bên các con.


Từ trước Tết Nguyên Đán 2 tuần, Thanh Thảo đã đặt mua các chậu hoa mai, hoa đào, hoa lan, hoa cúc và cả những chậu tắc để về bày trí trong nhà. Cô mong muốn trang hoàng nhà cửa đón xuân thật sớm vì sợ cận Tết sẽ bận rộn với lịch diễn nên thường vắng nhà.


Các con của Thanh Thảo hào hứng phụ giúp trang trí cây cảnh trong nhà cũng như rất thích mặc áo dài để chụp hình du xuân cùng mẹ.


Ngoài việc trưng hoa, Thanh Thảo còn bày mâm ngũ quả và đặt mua bánh chưng, bánh tét, dưa món, củ kiệu và bánh mứt các loại.



Vào mùng 1 Tết, Thanh Thảo sẽ đi hát và đưa các con đi xem đốt pháo. Mùng 2 cô sẽ mở cửa đón các bạn bè thân thiết đến chúc Tết tại nhà. Đến mùng 3, Thanh Thảo sẽ đưa các con đi chúc Tết gia đình bên nội và những bạn bè thân của hai vợ chồng. Cô bắt đầu nhận show từ mùng 4 và hát liên tục đến hết tháng giêng ở nhiều tiểu bang khác nhau.


'Năm mới, Thanh Thảo ước nguyện duy nhất là sức khoẻ và bình an cho gia đình, người thân và tất cả khán giả ở khắp mọi nơi. Mong mọi người đón Tết an lành, hạnh phúc, vui vẻ và vạn sự như ý', nữ ca sĩ chia sẻ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét