Seachains bất ngờ “khóa môi” người mẫu Fung La trong phim ngắn mang tên “Đầm Bích”

PLTT - Sau thời gian dài im ắng, Seachains đã chính thức ra mắt shortfilm “Đầm Bích”. Đồng thời, ở phim ngắn này, nam rapper cũng trình làng 3 ca khúc mới mang đậm màu sắc Âu Mỹ như: “Chó”, “Cho anh cho em” và “Năm trăm lẻ một ngàn đồng” khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ lẫn thích thú.

Khác với các MV nhạc rap đầy cá tính trước đó, lần này, Def Jam VietNam và nam rapper đã bắt tay vào một khía cạnh mới khi quyết định sản xuất phim ngắn.

Ở sản phẩm này, Seachains sẽ kết hợp cùng với người mẫu Fung La - Á Quân của Vietnam's Next Top Model 2016. Nữ người mẫu này đã xuất hiện rất nhiều trong các MV của showbiz Việt với nhiều hình tượng khác nhau như quyến rũ, dịu dàng,... Sự góp mặt của Fung La trong “Đầm Bích” sẽ là một màu sắc mới mẻ cho sản phẩm của anh chàng. Ngoài ra, trong shortfilm này còn có sự góp giọng của nữ ca sĩ Summer V.


“Fung La đã có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh và gương mặt của cô ấy thật sự phù hợp với nhân vật nữ chính trong phim. Fung La đã giúp đỡ Seachains rất nhiều trong quá trình quay phim. Bật mí với mọi người là cô ấy đã… dạy mình cách hôn sao cho đẹp để có được những thước phim chân thật và lãng mạn nhất.


Còn về Summer V, nhận thấy chất giọng đầy tiềm năng của bạn ấy trong thị trường nhạc Việt cho nên mình đã ngỏ ý mời nữ ca sĩ tham gia vào dự án này cùng mình”, Seachains chia sẻ.

Phim ngắn “Đầm Bích” thuộc thể loại Pop Punk. Được biết, Pop Punk (hay có tên khác là punk-pop) là một thể loại nhạc kết hợp của dòng nhạc punk rock và pop. Dòng nhạc này thường kết hợp nhịp nhanh, tiếng guitar điện to và bóp méo tạo nên năng lượng cũng như sự bùng nổ cho người nghe. Trong “Đầm Bích”, ba ca khúc “Chó”, “Cho anh cho em” và “Năm trăm lẻ một ngàn đồng” thuộc thể loại này đã được Seachains lồng ghép vô cùng khéo léo vào mạch phim.


Chia sẻ về cái tên đặc biệt được đặt cho phim ngắn, Seachains cho biết “Đầm Bích” được lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của Đại thi hào người Nga - Aleksandr Sergeyevich Pushkin. Trong 52 lá bài của trò chơi may rủi, “Đầm bích” là quân bài dính lời nguyền của một người phụ nữ. Người nào sở hữu quân bài này, nó sẽ cho bạn tất cả những gì bạn muốn nhưng vào một ngày nào đó chính “Đầm Bích” cũng sẽ lấy lại tất cả.

Về phía nội dung, phim ngắn “Đầm Bích” xoay quanh những cảm xúc của nhân vật Seachains thể hiện khi anh mong muốn kết thúc quá khứ tăm tối của bản thân để bắt đầu một tương lai mới tươi sáng hết. Giữa tình nghĩa và tình yêu anh chàng rối bời vì không biết nên chọn con tim hay lắng nghe lý trí. Sau cùng, dẫu biết rằng việc lựa chọn này sẽ phải trả một cái giá rất đắt nhưng sau tất cả điều này sẽ khiến chúng ta hạnh phúc và toại nguyện với quyết định của mình.


Lần đầu xuất hiện trong phim ngắn và phải diễn xuất, nam rapper tiết lộ anh vô cùng hồi hợp không biết phản ứng của khán giả đối với sản phẩm mới sẽ như thế nào. Dù không có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất song Seachains vẫn truyền tải được trọn vẹn cảm xúc cũng như thông điệp mà nhân vật muốn đem đến cho khán giả. Hơn hết, chính gia đình là nguồn động lực khiến anh quyết định bắt tay vào dự án này.

“Có một vài lần Seachains về thăm gia đình thì mình bản thân vô tình nhìn thấy căn nhà của mình bị dột nước, cánh cửa có phần xiêu vẹo,... và xót xa hơn đó chính là hình ảnh của ba mình. Tóc ông đã bạc đi rất nhiều, đây chính là sự tàn nhẫn của thời gian khiến mình bỗng dưng… chạnh lòng.

Chính những điều trên đã giúp mình có thêm động lực để thực hiện dự án này. Seachains muốn sửa lại căn nhà khang trang hơn cho ba trong tương lai. Ngay từ những ngày đầu tiên mình vào nghề, gia đình chính là giá trị cốt lõi để mình phấn đấu.

Dẫu có những lúc bấp bênh, gia đình từng muốn mình từ bỏ nghệ thuật để làm một công việc bình thường khác ổn định hơn. Nhưng sau cùng họ vẫn ủng hộ để mình cháy hết mình với đam mê, với tình yêu âm nhạc”, nam rapper bộc bạch.


Anh nói tiếp: “Bản tính mình vốn rất lì lợm, dù trải qua bao nhiêu khó khăn nhưng vẫn nhất quyết đi theo con đường nghệ thuật mặc dù không biết ngày mai mình sẽ đi đến đâu. Trong đầu mình vẫn luôn tin tưởng và hy vọng bản thân sẽ có một tương lai thành công với âm nhạc của mình vì điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

Sự thành công của bản thân chính là niềm tự hào, hãnh diện cho gia đình mình. Seachains sẽ luôn làm tất cả mọi thứ vì gia đình. Khi có những rào cản xuất hiện và bắt buộc phải lựa chọn thì mình sẽ lựa chọn thứ khiến cho trái tim mình mỉm cười”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét