Ngọc Thảo đón Tết bằng bộ ảnh khoe trọn visual đẹp không tì vết

PLTT - Thay vì diện áo dài đón Tết như nhiều nghệ sĩ khác, trước vài ngày bước sang Tết Nguyên Đán 2022, Ngọc Thảo đã lên đồ chụp liền tay bộ hình “nàng thơ” khoe visual xịn xò. Lựa chọn outfit đơn sắc, tông màu nổi làm bật lên hình tượng trong trẻo, nhẹ nhàng, Ngọc Thảo đủ làm người đối diện khó rời mắt.


Trong năm 2021, cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Ngọc Thảo phải tạm gác mọi kế hoạch vì tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên trong những ngày cuối năm, nữ diễn viên đã kịp tham gia dự án phim truyền hình Tết mang tên Tình thắm duyên xuân của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, kết hợp cùng dàn nghệ sĩ kỳ cựu: nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Cát Tường, Tấn Beo, Văn Anh… Từ phim truyền hình Vua Bánh Mì phiên bản Việt năm 2020, đây là lần tiếp theo Ngọc Thảo tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Với lối diễn tự nhiên, có duyên, cô luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả mọi lứa tuổi.



Ngọc Thảo cho biết, xuất thân là một hotgirl và phát triển lên vai trò một diễn viên là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ nhiều năm. Trong năm 2022, cô mong muốn sẽ có thêm những dự án điện ảnh phù hợp để tiếp tục cống hiến và mang đến nhiều điều mới lạ tới khán giả.



“Tính đến thời điểm hiện tại tôi đã có hơn 10 năm đặt chân vào showbiz, nhưng tới giờ vẫn còn nhiều người nhắc đến Ngọc Thảo với danh xưng hotgirl. Nói buồn cũng không biết đúng hay sai, vì danh xưng này chính là bàn đạp để tôi có cơ hội theo đuổi nghệ thuật. Nhưng showbiz luôn biến chuyển từng ngày, mỗi cá nhân đều phải phát triển để thích nghi và làm mới bản thân. Đã có rất nhiều bạn nghệ sĩ trẻ tài năng xuất hiện, và tôi đã được xếp vào danh sách lứa nghệ sĩ lớn, có đủ kinh nghiệm để tồn tại trong giới giải trí. Vì vậy, tôi mong rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ nhắc đến Ngọc Thảo ở vai trò diễn viên nhiều hơn. Bởi suốt thời gian qua, tôi đã rất nỗ lực cho vai trò này và đã được nhiều anh chị nghệ sĩ kì cựu công nhận thực lực. Còn danh xưng hotgirl, cho phép tôi được giữ lại ở thanh xuân”, Ngọc Thảo chia sẻ trước thềm năm mới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét