Liên Bỉnh Phát tung MV mới, tự tin cover 'hit bự' của Duy Mạnh

PLTT - Lần này trở lại Liên Bỉnh Phát chỉ còn một mình và thực hiện ca khúc Hãy về đây bên anh. Đặc biệt, trong màn tái xuất âm nhạc lần 2, nam diễn viên còn thực hiện cả MV vô cùng chuyên nghiệp.

Trước đó, vào ngày 31/12, nam diễn viên cùng bạn thân Ngọc Kayla đã kết hợp cùng nhau và thực hiện cover 2 ca khúc Tết yêu thương, Cô bé mùa đông. Sau khi sản phẩm âm nhạc đầu tay lên sóng, Liên Bỉnh Phát đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả về chất giọng trầm ấm, tràn đầy cảm xúc và anh còn được dân tình ủng hộ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới, thậm chí là cả MV.

Tuy nhiên tại thời điểm đó, bé Bỉnh đùa vui rằng 'Chắc 8 năm nữa mình cover thêm bài thứ 2'. Song có vẻ vì sự ủng hộ quá nhiệt tình nên nam diễn viên kiêm ca sĩ 'tân binh' đã quyết định thể theo yêu cầu, cho ra mắt sản phẩm thứ 2 ngay sau đó.


Trong sản phẩm Hãy về đây bên anh, Liên Bỉnh Phát đã 1 mình 'cân' cả bài hát mà không kết hợp với bất kỳ cộng sự nào, thậm chí, anh còn thực hiện cả MV. Tuy MV khá đơn giản, nhân vật xuyên suốt từ đầu đến cuối chỉ có mình Liên Bỉnh Phát lang thang bước trên đường phố không người nhưng đây cũng là một sự khác biệt to lớn so với lần đầu tiên.

Hiện tại, MV cover của nam diễn viên Liên Bỉnh Phát đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả không thua kém gì sản phẩm đầu tay.

Thấy nam diễn viên thời gian gần đây có vẻ khá tập trung vào việc ca hát, nhiều fan cũng như đồng nghiệp, bạn bè đã đặt ra câu hỏi rằng, liệu Liên Bỉnh Phát thật sự muốn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Nhưng bé Bỉnh đã nhanh chóng đáp lại, anh chỉ xem hát hò cho vui nhân lúc rảnh rỗi chưa thực hiện dự án nào chứ vẫn một lòng với vai trò diễn viên.


Kể từ những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí, Liên Bỉnh Phát vẫn luôn thực hiện tốt vai trò của mình. Mặc dù, thời gian đầu nam diễn viên gặp không ít khó khăn, phải loay hoay tìm chỗ đứng nhưng bé Bỉnh vẫn luôn có gắng trau dồi bản thân, tìm kiếm cơ hội và thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, nếu như Liên Bỉnh Phát thực sự quyết định theo đuổi con đường ca hát thì khán giả vẫn luôn ủng hộ và dõi theo những bước đi của chàng trai đa tài.

Hy vọng trong năm 2022, Liên Bỉnh Phát sẽ mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng và những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét