Lệ Quyên mở đầu chuỗi dự án âm nhạc với MV "Tình chết trong hững hờ"

PLTT - Tối ngày 20/1/2022, Lệ Quyên giới thiệu cũng khán giả MV Tình chết trong hững hờ. Ca khúc thuộc sở trường của cô, mang nỗi buồn đầy khoắc khoải về tình yêu của người phụ nữ.

MV "Tình chết trong hững hờ" sở hữu giai điệu, ca từ sâu lắng, thấm đẫm vẻ đẹp của sự bản lĩnh và từng trải của người phụ nữ. Được biết đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu trong chuỗi dự án mới của Lệ Quyên trong thời gian tới. Ca khúc lần này chính là một câu chuyện tình nhiều cảm xúc mà cô mong muốn gửi đến khán giả.


Lệ Quyên chia sẻ: “Em thênh thang bước trên con đường này, cảm nhận trên lối mòn xưa cũ rõ mồn một thời gian xoay vần... Em bình thản chiêm nghiệm với tâm thế an yên trong mênh mang nắng gió. Chúng ta đang bước tiếp, đang nỗ lực tìm kiếm sự bình yên còn dang dở. Chúng ta đang viết tiếp câu chuyện của hiện tại và tương lai trong sự trân trọng quá khứ với biết bao điều tốt đẹp. Em vẫn thế, giấu mình vào sự chai lỳ mà người ta gọi là bản lĩnh. Em thích ngụp lặn sâu trong đó chỉ vì sợ sự yếu mềm vốn có của mình ảnh hưởng đến người khác”.
 

Mở đầu MV là hình ảnh Lệ Quyên một mình giữa rừng thông, mang nhiều nỗi niềm tâm sự. “Đếm thời gian trôi thật chậm, thả lỏng, hít thở thật sâu. Và...Em không muốn mình vội vã nữa. Em cũng không muốn giấu đi sự yếu mềm nữa. Cho em đặc quyền được tan ra chứ không phải cứ sừng sững như khối thép. Cho em được là người đàn bà đúng nghĩa...được không?” – Câu hỏi này khiến bao người xem MV có thể cảm được sự thể hiện qua giọng hát và cách thể hiện của Lệ Quyên. Xuyên suốt MV chỉ có một mình Lệ Quyên xuất hiện và hát với tâm thế bình thản, bởi mọi thứ đã có là quá trình cố gắng rất dài, dù không dễ dàng. MV tạm khép lại với hình ảnh ánh mắt đầy nội tâm của cô gái khi nhìn về chàng trai nhưng lại mở ra một phần khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả trong phần hai của câu chuyện.


Luôn là một ngôi sao có gu thời trang đẳng cấp, trong sản phẩm Tình chết trong hững hờ, Lệ Quyên cũng tự mình chọn trang phục và nhận được đánh giá cao về hình ảnh trong MV.

Sau sản phẩm Tình chết trong hững hờ Lệ Quyên sẽ tiếp tục giới thiệu các dự án mới được đầu tư rất lớn vào năm 2022. Nữ ca sĩ hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong MV Tình chết trong hững hờ và các dự án tiếp theo trong thời gian tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét