Jun Vũ: Từ hình tượng thuần khiết đến mỹ nhân quyến rũ

PLTT - Theo thời gian, nữ diễn viên ngày càng trưởng thành cả về mặt diễn xuất lẫn phong cách thời trang gợi cảm và cá tính hơn.

Rũ bỏ hình tượng hot girl trong sáng, Jun Vũ dần chuyển mình sang phong cách quyến rũ và táo bạo hơn. Kể từ khi xác nhận sánh vai cùng 4 người đẹp màn ảnh Việt khác trong dự án mới của bộ đôi đạo diễn Namcito - Bảo Nhân mang tên Vũ trụ mỹ nhân, nữ diễn viên ngày càng trau chuốt hình ảnh, luôn xuất hiện xinh đẹp và mới lạ hơn.


Phá bỏ những bộ cánh “kẹo ngọt” dịu dàng như một nàng thơ đã làm nên thương hiệu của mình, Jun Vũ hiện ưa chuộng những bộ váy có các đường cut out gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể hoàn hảo.


Nữ diễn viên hoàn toàn lột xác, mang thần thái của một phụ nữ trưởng thành, sang trọng phù hợp với những vai diễn mà cô nàng hướng đến trong tương lai.


Trong một số tấm hình đen trắng hay chụp cận mặt càng tôn thêm nhan sắc tươi trẻ của Jun Vũ, với đôi mắt trong trẻo và nụ cười bừng sáng đặc trưng.


Gương mặt thanh tú cùng tỷ lệ cơ thể cân đối là ưu điểm giúp nữ diễn viên dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.


Nói về sự lột xác về mặt hình ảnh, Jun Vũ chia sẻ cô trưởng thành hơn sau quãng thời gian hoạt động giải trí và nhờ sự góp ý từ khán giả: “Trước đây tôi là người có sao nói vậy, cái gì không đúng về mình, tôi sẽ lập tức lên tiếng. Sau những lần tranh cãi đó, tôi nhận được góp ý từ mọi người, những người thích và không thích tôi, tôi cũng nhìn lại bản thân mình và rút ra bài học cho lần sau. Càng hoạt động trong showbiz tôi nhận thấy mình càng trưởng thành và chín chắn hơn, điều này xuất phát từ trong suy nghĩ và nội tâm, sau đó dần thay đổi và hiện hữu ra bên ngoài”.


Jun Vũ được đánh giá là có gương mặt sáng, phù hợp với nhiều kiểu vai diễn, từ hiền lành đến gợi cảm. Cô được công chúng biết đến rộng rãi sau phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, tiếp đó là Người bất tử, Gái già lắm chiêu… Sinh sống và làm việc tại Thái Lan từ sớm, khi trở về nước với cơ hội đóng phim, Jun Vũ luôn nỗ lực trong từng vai diễn của mình và hoàn thiện diễn xuất từng ngày.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét