Hùng Thuận bị nổ tung inbox vì tin nhắn của ứng viên casting bé An mới

PLTT - Nhà sản xuất Đất rừng phương Nam bản điện ảnh công bố thêm loạt poster casting phác họa rõ hơn hình ảnh của các vai diễn, kêu gọi các bạn nhỏ tiếp tục tham gia casting cho An Cò – Xinh.

Sau khi Đất rừng phương Nam vừa công bố thông tin casting cho phim, khán giả khắp mọi miền đất nước đã xôn xao trước dự án điện ảnh sẽ làm sống loại một huyền thoại tuổi thơ.

Ai ai cũng háo hức ngóng xem ai sẽ là bé An tiếp theo sau vai diễn ghi dấu ấn đậm sâu của Hùng Thuận.

Bé An cũ Hùng Thuận chia sẻ hộp thư Facebook của anh nổ tung vì nhiều khán giả nhắn tin hỏi thông tin về hình thức tham gia casting, còn anh cũng sẵn sàng tham gia casting vai… ba bé An.


Nhà sản xuất của phim cho biết email tham gia casting đang đổ về hộp thư ngày một nhiều hơn.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng hài hước nói thêm: "Chỉ sau một ngày mà Facebook mình giờ các em thiếu nhi nhắn tin kết bạn quá xá”.

Bên cạnh sự chuẩn bị trong sản xuất để đem đến một Đất rừng phương nam mới mẻ hơn hoành tráng hơn, linh hồn của phim là bé An dĩ nhiên vẫn đóng vai trò chủ chốt.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã khẳng định chắc chắn anh chỉ bấm máy quay phim sau khi đã tìm được An, cũng như hai vai diễn quan trọng không kém là Cò và Xinh.


Vai Cò trong phim.


Vai Xinh trong phim.

Chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc quá trình nhận hồ sơ casting (17-1), nhà sản xuất Đất rừng phương Nam tiếp tục tung ba poster phác họa của ba nhân vật chính, được vẽ tay công phu, góp phần miêu tả rõ hơn hình ảnh nhân vật mà nhà sản xuất đang mong đợi.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét