1990 - “món khai vị” đáng chú ý của điện ảnh Việt trong năm 2022

PLTT - Sau một thời gian dài im ắng để chờ đợi thời điểm thích hợp, bộ phim điện ảnh 1990 với sự góp mặt của dàn mỹ nữ màn ảnh Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương đã chính thức ấn định ngày ra rạp. Khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm vào đúng ngày 1/2/2022 (tức mùng 1 Tết Âm Lịch).


Không chỉ ấn định ngày lên sóng, ekip 1990 còn tung hẳn đoạn trailer nhá hàng cho bộ phim. Ngay từ những giây đầu tiên của video, khán giả đã có đánh giá, đây chắc hẳn sẽ là một màn xông đất vô cùng ấn tượng cho điện ảnh Việt đầu năm 2022.

1990 là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn của ba cô gái trẻ Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc), Jessica Diễm (Diễm My), Nhã Ca (Nhã Phương). Qua câu chuyện của họ, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm bạn bè, tình cảm gia đình. Mỗi cô gái trong bộ phim sẽ có những sự trắc trở riêng trong cuộc sống, Linh Lan thì vướng bận về chuyện tình cảm khi liên tục từ chối lời cầu hôn của bạn trai (Hải Nam) khiến cho chuyện tình trở nên chênh vênh, Nhã Ca thì phát hiện người chồng luôn kề vai sát cánh bên mình mỗi ngày đang qua lại với người cũ, về phần Jessica Diễm thì cô lại đang có những khúc mắc với chính gia đình của mình.


Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc truyền tải cảm xúc đến với khán giả, đạo diễn Nhất Trung đã cố ý mời bộ ba ngọc nữ Diễm My, Lan Ngọc, Nhã Phương tham gia bộ phim. Lý do là vì họ đều là những diễn viên nữ đang trong độ tuổi 30 và tính cách cũng có phần tương đồng với nhân vật.

Đặc biệt là Nhã Phương, cô là người đã lập gia đình, có một tổ ấm hạnh phúc bên con gái Destiny và ông xã Trường Giang. Hơn ai hết, nữ diễn viên sẽ hiểu rõ về những sự việc diễn ra trong cuộc sống hôn nhân, từ đó mà có sự liên kết chặt chẽ với nhân vật Nhã Ca. Bên cạnh đó, cả ba diễn viên Diễm My, Lan Ngọc, Nhã Phương đều là những người bạn thân thiết với nhau ngoài đời và đây là lần đầu tiên họ cùng nhau xuất hiện chung trong một dự án phim điện ảnh.


Lan Ngọc và Linh Lan tương đồng nhau ở nhan sắc xinh đẹp, sự cần cù, lao động hết mình để xây dựng được sự nghiệp vững vàng. Tuy nhiên, cả hai đều đang ở trong độ tuổi 30, họ phải đối diện với việc phải lập gia đình, sinh con. Điều này gây áp lực không nhỏ đến với những người phụ nữ đang nắm giữ sự thành công trong tay.


Diễm My và Jessica Diễm có sự liên kết với nhau qua tính cách mạnh mẽ và có sự nghiệp thành công. Nhưng cả hai đều chưa tìm kiếm được một nửa còn lại của mình. Liệu ở tuổi 30, họ có tìm được mảnh ghép còn thiếu hay không?

Bên cạnh ba nàng ngọc nữ xinh đẹp, 1990 còn có sự xuất hiện của những diễn viên vô cùng thân thuộc với khán giả như Mạc Văn Khoa và Gin Tuấn Kiệt. Đạo diễn Nhất Trung cũng hy vọng qua tác phẩm của mình, những ai đang gặp vấn đề giống ba cô gái trong phim sẽ tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu và tìm được niềm vui trong cuộc sống hằng ngày.

1990 là bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/2/2022 (Mùng 1 Tết Âm Lịch) hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười vào ngày đầu xuân.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét