Sau sinh con, Vy Oanh cho ra mắt MV “Mùa Noel Xanh”

PLTT - Sau khi dành thời gian sinh em bé và chăm lo gia đình, Vy Oanh bất ngờ ra mắt MV mới nhân dịp mùa Giáng sinh.

Tối 13/12, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ giới thiệu MV Mùa Noel Xanh để chào đón mùa Giáng sinh đang đến gần. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian sinh con, chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng.

Cô xuất hiện trong tà áo dài xanh ngọc ngọt ngào với vóc dáng khá chuẩn và cuốn hút. Đây là sản phẩm mà giọng ca "Đồng Xanh" dành tặng cho khán giả của mình sau thời gian dài vắng bóng cùng lời chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến tất cả mọi người, đặc biệt là giữ tinh thần tích cực trong giai đoạn bình thường mới sau dịch bệnh.


Chia sẻ về sản phẩm mới, Vy Oanh cho biết tính cô không thể ngồi yên được kể cả khi mang bầu thì vẫn làm việc và điều hành công việc online. Chủ yếu, nữ ca sĩ dành thời gian chăm con và gia đình rồi mới đến công việc. Còn với nghệ thuật là nơi để cô quay về với đam mê cũng như thư giãn sau mọi việc.


Được biết, cả Vy Oanh và ông xã đều rất thích ngày lễ Giáng sinh. Năm nay cô dự định sẽ đón giáng sinh ở tài riêng của gia đình, sẵn tránh dịch bệnh. Với cô, đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, thoải mái và yên vui nhất của mình sau công việc, đồng thời là động lực để Vy Oanh cố gắng mỗi ngày.


Vì thời gian và sức khỏe không cho phép nên hiện tại Vy Oanh chỉ có thể sản xuất những MV đơn giản, chủ yếu là gửi tặng khán giả yêu thích giọng hát của mình như một món quà. Bên cạnh đó thì ông xã và gia đình nội ngoại hai bên rất thích cô hát nhạc thánh ca nên ngoài những ca khúc khác thì Vy Oanh cũng mong muốn hát thật nhiều ca khúc thánh ca.


MV mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng của mùa Giáng sinh. Giai điệu ngọt ngào du dương cùng giọng hát giàu cảm xúc của Vy Oanh đã thổi một tâm hồn đặc biệt cho ca khúc. Sự đơn giản mộc mạc của MV giúp khán giả thưởng thức giọng hát của Vy Oanh trọn vẹn hơn. Được biết, đây là MV mà Vy Oanh quay nhanh nhất chỉ trong nửa ngày. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, cô phải đẩy nhanh tiến độ vì phải tranh thủ về cho con bú.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét