Tình tứ với Lê Nam, Nam Thư bị Lê Giang đánh ghen trong 'Dịch vụ zụ zịt'

PLTT - 'Dịch vụ zụ zịt' là dự án phim sitcom kể về công ty chuyên đảm nhận nhiều dịch vụ khác nhau do Nam Thi làm làm giám đốc. Tuy nhiên, công ty có hướng đi “chẳng giống ai" và phải đón nhận nhiều dạng khác hàng khác nhau. Chính điều đó mang đến cho họ những tình huống “dở khóc dở cười" và mang lại những mảng miếng hài hước cho khán giả.


Trong tập 1 phát sóng, tình huống éo le bắt đầu xuất hiện khi Nam Thi và nhân vật của Lê Nam trong vai đôi tình nhân. Tuy nhiên, sau đó, cô bất ngờ bị đàn chị Lê Giang và Dương Thanh Vàng đánh ghen khiến người xem hoang mang. Cú twist bất ngờ xảy ra khi mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch được bàn bạc trước đó. Thậm chí, chính Lê Giang là người tìm đến công ty và yêu cầu Nam Thi thực hiện một vụ đánh ghen chấn động. Với lợi thế về nhan sắc, cô nhanh chóng “dụ dỗ" được con mồi và thực hiện kế hoạch một cách trơn tru đúng với tinh thần “không dở trò, thì đâu phải là Nam Thi".



Dù là một phụ nữ thành công song điều khiến Nam Thi “ám ảnh” nhất chính là việc bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Điều đó được thể hiện rõ ngay trong tập 1 khi cô tỏ thái độ hoảng sợ khi được đề nghị đi xem mắt. Thậm chí, để từ chối trai đẹp Thuận Nguyễn, tổng giám đốc xinh đẹp còn phải hóa trang theo kiểu ma mị, cùng tạo ra những tình huống oái ăm làm đối phương hoảng sợ. Tuy nhiên, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn", những “mánh khóe của Nam Thi lại khiến chàng trai thích thú hơn dù đối với nhiều người, điều đó “không bình thường chút nào".

Tập 1 khép lại vừa hé lộ được cụ thể về công việc của Nam Thi, vừa tiết lộ đời sống của một cô gái xinh đẹp, độc lập tài chính. Có thể thấy, câu chuyện “lập gia đình" luôn trở thành nỗi lo sợ của những người phụ nữ hiện đại. Nam Thư cho biết cô lồng ghép câu chuyện này vào sitcom với muốn mang đến một góc nhìn thực tế cho người xem. Trong khi đó, câu chuyện đánh ghen được nữ diễn viên khéo léo đưa vào một cách hài hước, vui nhộn song đó cũng là thực trạng hiện nay.



Ngoài Nam Thư, trong những nhân vật nổi bật của tập 1 là Tiktoker Huỳnh Nhựt. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những clip giả gái hài hước, vui nhộn. Và trong lần hiếm hoi thử sức với một dự án sitcom của đàn chị, Huỳnh Nhựt không làm mọi người thất vọng khi vào vai một cách rất “ngọt", có những màn kết hợp ăn ý cùng đàn chị để tạo nên tiếng cười cho người xem.


Về phía Nam Thư, cô cũng thấy mình giống với Nam Thi bởi sự cá tính, quyết đoán và độc lập. Hơn hết, đối với chuyện tình cảm, Nam Thư cũng không mong chờ vào những lần xem mắt mà cô luôn tuỳ vào duyên số. Bản thân nữ diễn viên luôn sẵn sàng đón nhận nếu tình yêu đến.


Khôi Nguyên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét