Ngô Kiến Huy bất ngờ ra mắt teaser mv mới tràn đầy năng lượng

PLTT - Thành công với vai trò MC nhưng Ngô Kiến Huy không bỏ quên đam mê âm nhạc. Chính vì thế, anh quyết định đánh dấu sự trở lại của mình bằng ca khúc Chống lại thế giới.


Hòa nhịp cuộc sống "bình thường mới" cùng các đồng nghiệp, Ngô Kiến Huy nhanh chóng bắt tay vào các dự án nghệ thuật của mình bên cạnh việc làm MC và tham gia gameshow. Vào dịp cuối năm, anh quyết định cho ra mắt ca khúc Chống lại thế giới.


Để tạo nên sự ngạc nhiên cho người hâm mộ, nam ca sĩ không hề thông báo trước hay "nhá hàng" các hình ảnh trong MV. Chính vì thế, khi teaser chính thức phát hành, sản phẩm của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự quan tâm và phấn khích của khán giả. Dù chỉ vọn vẹn 27 giây, nhưng âm nhạc sôi động, vui tươi và bắt tai khiến fan của "chàng Bắp" vô cùng thích thú. Thêm vào đó, hai câu hát "thả thính" trong đoạn teaser cũng để lại ấn tượng cho người nghe. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, người từng cộng tác với nam ca sĩ trong ca khúc Lỗi của anh.


Trái với hai bản hit Truyền thái y và 72 phép thần thông được đầu tư bối cảnh hoành tráng cùng nhiều đạo cụ phức tạp, MV lần này của "chàng Bắp" lại thu hút sự chú ý bởi nét giản dị và gần gũi. Có thể thấy, hầu hết các cảnh quay trong MV này đều được thực hiện tại thành phố Tokyo (Nhật Bản). Đa số hình ảnh trong sản phẩm là những khoảnh khắc vui chơi, dạo phố của Ngô Kiến Huy. Trong quá trình ghi hình, giọng ca Giả vờ yêu còn tình cờ gặp được nhiều fan của mình trên phố.

Theo tiết lộ từ phía nam ca sĩ, ca khúc này sẽ được phát hành vào ngày 14.11 sắp tới. Hiện tại, các khán giả yêu thích giọng ca của Ngô Kiến Huy đều thể hiện sự mong chờ màn tái xuất của nam ca sĩ. Một số khán giả bình luận: "Ca từ của bài hát đáng yêu quá, mong chờ MV chính thức", "Lâu lắm mới được nghe lại giọng này, quen nhìn tấu hài riết quên luôn", "Giai điệu hay quá đi, chúc mừng Bắp của chúng ta sắp có ca khúc mới"... Ngoài ra, một số người xem cũng tò mò về nữ chính trong dự án dù nhân vật này không hề xuất hiện trong đoạn teaser.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét