Kim Duyên hé lộ hình ảnh profile gửi Miss Universe 2021, netizen chỉ ra một điểm bất lợi

PLTT - Tuy chưa chính thức tung ra bộ ảnh nhưng Á hậu Kim Duyên cũng đã hé lộ khá đầy đủ hình ảnh của buổi chụp hình qua một video clip. Tuy nhiên, có lẽ do góc quay không chuẩn, người đẹp phải nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Đấu trường nhan sắc Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 đang ngày một nóng lên. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Á hậu Kim Duyên sẽ chính thức lên đường tới thành phố Eilat của Israel để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất hành tinh này.


Nàng hậu không ngừng tung những hình ảnh và clip về quá trình chuẩn bị của mình, có thể thấy Á hậu Kim Duyên đã và đang dành toàn bộ tâm huyết và sức lực của cô cho Miss Universe 2021.

Mới đây, khi tung đoạn video clip hé lộ về buổi chụp hình profile cho Miss Universe, Á hậu Kim Duyên đã cho người hâm mộ được ngắm nhan sắc xinh đẹp sắc sảo và bộ váy đen vô cùng quyến rũ mà người đẹp diện để xuất hiện trên trang chủ của cuộc thi.


Tuy nhiên, có lẽ do góc quay không chuẩn, hình ảnh của Kim Duyên nhận không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số netizen nhận xét bộ váy khiến dáng người của Á hậu Kim Duyên bị thấp đi, tỉ lệ cơ thể bị mất cân đối.


Trong nhiều bức ảnh và trang phục khác, người đẹp khoe được đường cong cơ thể chuẩn hơn. Người hâm mộ hi vọng loạt ảnh chụp sẽ không bị mắc lỗi như đoạn video clip này, để Á hậu Kim Duyên có thể khoe được tối đa lợi thế hình thể vì đây là bộ ảnh profile rất quan trọng.


Với sắc vóc đúng chuẩn tiêu chí Miss Universe, người đẹp nhận được sự đánh giá rất cao từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Kim Duyên được xếp nhất nhì “team châu Á”, ngang hàng với các đối thủ đến từ các cường quốc sắc đẹp như Ấn Độ, Thái Lan, Philippines. Cô cũng được hơn 10 chuyên trang sắc đẹp trên thế giới dự đoán sẽ lọt Top 10 Miss Universe 2021.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét