Khả Ngân và Thanh Sơn tung bộ ảnh ngọt hết nấc sau “11 tháng 5 ngày”

PLTT - Đây là dự án truyền hình đầu tiên Khả Ngân Bắc tiến, cũng là lần đầu đóng cặp với nam diễn viên Thanh Sơn nên đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vào vai Tuệ Nhi – cô tiểu thư nhà giàu ương bướng và hành trình thay đổi bản thân, nhìn nhận ra những giá trị sống về tình thân, tình yêu… Khả Ngân đã dần chinh phục được người xem qua từng tập phát sóng.


Nữ diễn viên cho biết, đây là vai diễn khác hoàn toàn các dự án phim cô từng tham gia, và là thử thách vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ được yêu mến khi vào vai Tuệ Nhi, Khả Ngân còn được quan tâm đặc biệt khi đóng cặp cùng Thanh Sơn (vai Hải Đăng). Dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã rất ăn ý, có những màn “chemistry” làm khán giả phát mê, liên tục “ghép đôi” trong suốt thời gian phim phát sóng.


Trước sự yêu mến từ khán giả, ngay khi phim vừa kết thúc, Khả Ngân và Thanh Sơn đã tung trọn bộ ảnh cực ngọt để gửi tặng người hâm mộ. Ngoài ra, bộ ảnh này cũng nhằm mục đích kỷ niệm lần đầu hợp tác của cả hai. Trong từng shot hình, hai diễn viên đều thể hiện được sự ăn ý trong từng cử chỉ, ánh mắt dành cho nhau.


Khả Ngân cho biết, cô muốn hình ảnh bộ đôi Tuệ Nhi – Hải Đăng sẽ là ký ức đẹp với tất cả khán giả đã theo dõi và ủng hộ phim “11 tháng 5 ngày”. Do đó, toàn bộ cảm xúc từ “11 tháng 5 ngày” được cô và Thanh Sơn đưa vào buổi chụp hình. “Tôi muốn mọi người sẽ nhớ về Tuệ Nhi – Hải Đăng thật nhiều, kể cả khi phim đã kết thúc. Bộ ảnh này chính là lời cảm ơn mà tôi và anh Thanh Sơn muốn gửi đến mọi người đã theo dõi, ủng hộ suốt thời gian qua”, Khả Ngân bày tỏ.


Sau khi hoàn thành phim “11 tháng 5 ngày”, Khả Ngân ở lại Hà Nội một thời gian để thực hiện lịch trình làm việc đã định trước. Ngoài ra, vì lý do chờ hoàn thành đủ 2 mũi vaccine để đảm bảo tối đa an toàn phòng dịch nên nữ diễn viên sinh năm 1997 chưa thể quay trở lại TP.HCM ngay khi bộ phim đóng máy.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét