Sau 18 giờ lên sóng, tập đầu tiên của Running Man Vietnam mùa 2 đạt Top1 Trending Youtube

PLTT - Tập đầu tiên của Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã đạt Top #1 Trending Youtube cùng số lượt xem ấn tượng.

Tối Chủ Nhật ngày 19/09, tập đầu tiên Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã chính thức lên sóng. 18 tiếng sau, video đã đạt Top #1 Trending Youtube. Hiện nay vị trí này vẫn được giữ vững và chạm mốc hơn 10 triệu lượt xem trên các nền tảng.


Tập 1 Running man đạt top 1 trending.

Là chương trình hội tụ dàn sao hot cùng nhiều thử thách khó, vui nhộn, đòi hỏi người chơi lăn xả hết mình nên Running Man Vietnam nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, sự thành công của mùa một cũng là yếu tố tạo nên sức hút khiến người hâm mộ chờ đón chương trình năm nay lên sóng.

Trong tập 1, Karik vắng mặt còn người mà ai cũng nghĩ đã bị cắt các cảnh quay - Jack - lại chiếm spotlight.


Dàn cast trong tập 1 Running Man Vietnam mùa 2.

Sau scandal đời tư chấn động: có con với bạn diễn nữ đóng chung MV, bắt cá nhiều tay, Jack bị cộng đồng mạng tẩy chay kịch liệt. Nhiều người dùng mạng xã hội tràn vào fanpage của chương trình yêu cầu loại Jack ra khỏi dàn cast. Trước ồn ào này, đơn vị sản xuất không lên tiếng rõ ràng về việc Jack có tiếp tục đồng hành với Running Man Vietnam mùa 2 hay không. Tập 1 lên sóng chính là câu trả lời chính xác nhất.




Một số hình ảnh trong tập 1.

Nhiều khán giả bình luận tập 1 của Running Man Vietnam - Chơi là chạy quá 'nhạt', dàn cast biểu cảm 'giả trân', nghi vấn nhà sản xuất ưu ái cho Jack. Có lẽ tập mở màn nên người chơi vẫn chưa thực sự vào cuộc và phối hợp ăn ý. Hi vọng ở những tập tới, Running Man Vietnam sẽ lấy lại được phong độ, mang đến nhiều sự hứng khởi cho khán giả.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét