Liveshow 10 năm ca hát của Đen Vâu được chiếu trên Netflix

PLTT - 'Show của Đen' cũng sẽ đồng thời được đăng tải lên kênh Youtube của nam ca sĩ như một món quà gửi tặng người hâm mộ.


Theo chia sẻ mới nhất từ Đen Vâu, vào 0h ngày 1/10/2021, 'Show của Đen' sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia như Brunei, Cambodia, East Timor, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thailand, Philippines... như một món quà nhỏ dành tặng cho tất cả khán giả đã theo dõi anh, cả những người bạn chưa có dịp đến thưởng thức show trực tiếp. Cùng thời điểm, show cũng được đăng tải lên kênh Youtube của Đen, bản audio các phần trình diễn cũng sẽ có mặt trên nền tảng nhạc số.


Trong trailer gần 2 phút được đăng tải lên Youtube vào tối 20/9/2021, bên cạnh việc xem lại những hình ảnh thể hiện không khí show, khán giả còn được lắng nghe những chia sẻ của rapper trong quá trình chuẩn bị liveshow đầu tay. 'Khi mà có ý tưởng làm show này thì Đen đã nhìn thấy một điều đó là, cuộc chơi của mình đã đi xa hơn rồi. Mình cần phải làm điều gì đó để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho họ, sự tri ân những người yêu quý mình. Một show diễn, một liveshow nó thực sự là cái gì đấy lớn lao trên con đường làm nghề của một nghệ sĩ. Và Đen cũng muốn coi xem là mình có làm được không, nó là một thử thách. Từ trước đến giờ Đen chưa nhận mình là một nghệ sĩ, những để xem lần này mình có làm ra trò trống gì được hay không'.

'Show của Đen' được gói gọn trong tổng thời lượng gần 90 phút, 15 tiết mục có Đen biểu diễn sẽ lần lượt đưa người xem trở lại đêm nhạc của hai năm trước, hòa mình vào những giai điệu mang bản sắc rất riêng của chàng rapper thi sĩ. 'Show của Đen' xứng đáng trở thành trải nghiệm nghệ thuật không thể nào quên đối với mỗi người xem, đồng thời khẳng định vị trí nghệ sĩ Underground hàng đầu Việt Nam của Đen.


Liveshow 'Show của Đen' diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM vào đêm 9/11/2019 với sự tham dự của hơn 5000 khán giả, đã đánh dấu cột mốc 10 năm ấn tượng trên hành trình theo đuổi đam mê nhạc Rap của anh. Nhân vật chính của liveshow - rapper Đen đã đem đến một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cảm xúc, với hệ thống âm thanh - ánh sáng được đầu tư cực kỳ hoành tráng. Anh chiêu đãi hàng loạt bất ngờ cho người hâm mộ, từ việc đầu tư phối lại tất cả những bản hit quen thuộc trong sự nghiệp của mình đến những chia sẻ đầy xúc động về hành trình 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét