MV Em Hát Ai Nghe của Orange đạt Top 1 Trending Music Youtube

PLTT - Ngày 18/08, Orange đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc Em Hát Ai Nghe . Sau hơn 1 tuần ra mắt, Em Hát Ai Nghe đã giành vị trí Top 1 Trending trong danh mục Âm nhạc thịnh hành của YouTube Việt Nam, cùng hơn 3,6 triệu views.


Cùng thời điểm comeback với MV Em Hát Ai Nghe, Orange cũng vinh dự là nghệ sĩ gen Z đầu tiên ở Việt Nam đại diện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Hình ảnh của cô cũng xuất hiện trên billboard tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Ca khúc Khi Em Lớn do Orange sáng tác và thể hiện đã xuất hiện trong playlist EQUAL Global – chiến dịch toàn cầu dài hạn của Spotify nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nữ trong lĩnh vực âm nhạc.


Em Hát Ai Nghe thuộc thể loại ballad, sở hữu giai điệu chậm rãi, dạt dào cảm xúc với ca từ mang tính tự sự, trải lòng. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả nhờ bản phối nhẹ nhàng, dễ chịu hơn phiên bản từng diễn trên sân khấu The Heroes trước đó. Cả các đồng nghiệp Hòa Minzy, Annie (LipB)… cũng thể hiện sự ủng hộ bằng việc chia sẻ và cover song ca cùng Orange trên mạng xã hội . Hashtag tên bài hát trên TikTok đạt 26 triệu lượt xem chỉ trong 1 tuần.

Trước đó, Em Hát Ai Nghe cũng giành Top 1 iTunes Chart và Top 2 Apple Music Chart, Top 1 Hot14 Realtime và thứ hạng cao ở các nền tảng nghe nhạc trực tuyến trong nước sau 72 giờ ra mắt.



Orange chia sẻ, đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Đồng thời cũng là động lực để cô có thể tự tin cống hiến những sáng tạo thú vị hơn trên chặng đường nghệ thuật sắp tới.


MV Em Hát Ai Nghe có sự xuất hiện của Khương Lê – nam thần bước ra từ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V, sánh đôi cùng Orange trong câu chuyện tình yêu lấy cảm hứng từ căn bệnh tương tư Hanahaki. MV đã đưa người xem lạc vào thế giới cổ tích ảo diệu, với những hiệu ứng đẹp mắt và hàng loạt tạo hình công phu của Orange qua bốn mùa.


Trong giấc mơ, cô gái đi qua cánh rừng trong bốn mùa xuân – hạ – thu – đông, mải miết đi tìm hình bóng của người mình yêu đơn phương. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Orange đầu tư nhiều chất xám và kinh phí nhất từ trước đến nay, nhằm thể hiện trọn vẹn tinh thần âm nhạc, cũng như câu chuyện Hanahaki độc đáo.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét