Bạn trẻ gen Z tham gia sự kiện 'Hoa hồng xanh', kiếm trăm triệu trong vài ngày đua top

PLTT - Không chỉ mang về cơ hội kiếm tiền, đây còn là dịp người chơi được vinh danh trong cộng đồng ứng dụng.

Nói về việc kiếm tiền online, người ta thường nhắc tới bán hàng trực tuyến, đầu tư tiền ảo hay tiếp thị marketing… Thế nhưng nếu nói tới sự phù hợp với các bạn trẻ cũng như cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và an toàn, chắc chắn không thể bỏ qua công việc streamer.

Trung bình streamer một tháng có thể kiếm số tiền dao động từ 20 đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu trong tháng có các cuộc thi “đua top” thì con số này có thể tăng lên nhiều lần. Đây là sự kiện được tổ chức để các streamer đua nhau về số quà tặng được ủng hộ. Top 3 người nhận nhiều tài vật nhất sẽ nhận về các giải thưởng giá trị. Tùy vào từng ứng dụng mà số tiền thưởng sẽ khác nhau, tuy nhiên nếu giải thưởng lên tới trăm triệu thì Uplive là lựa chọn không thể bỏ qua.


Uplive là mạng xã hội tương tác trực tuyến được thành lập cách đây 5 năm. Từ một ứng dụng mới mẻ, đến nay Uplive đã có 6.000 host tham gia tại Việt Nam và hàng trăm nghìn host trên thế giới, mang lại cơ hội kiếm tiền cho những người sáng tạo nội dung trẻ trung năng động.

Mỗi năm, Uplive đều tổ chức sự kiện "Hoa hồng xanh" để quy tụ các idol tham gia tranh tài. Người lĩnh giải sẽ trở thành gương mặt đại diện của ứng dụng, được tham gia các dự án quảng bá của Uplive cũng như sở hữu số tiền mặt 100 triệu đồng. Đây là mức giải thưởng cao nhất trên thị trường từng được trao tặng khiến nhiều bạn trẻ háo hức, nô nức tham dự. .


Cách thức tham gia rất đơn giản. Chỉ cần đăng ký và thu thập quà của sự kiện, giá trị tài vật càng cao thì cơ hội tranh giải càng lớn.

Đặc biệt trong năm kỷ niệm thứ 5 này, Uplive quyết định tổ chức sự kiện "Hoa hồng xanh" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu. Đây được coi là con số kỷ lục đối với một sự kiện thường niên. Tuy nhiên với sự phát triển và lợi nhuận tăng vọt thì con số này là hoàn toàn thỏa đáng để ăn mừng một chặng đường dài đã vượt qua.


Nấm Hari là streamer dẫn đầu top sự kiện "Hoa hồng xanh" của Uplive vào năm 2020. Cô nàng sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng tài ăn nói nổi trội. Mỗi lần livestream, cô thu hút hàng nghìn người hâm mộ tụ tập, gửi lời nhắn hỏi thăm.

Chia sẻ về trải nghiệm khi trở thành một streamer của mình, Nấm Hari cho biết công việc này dành cho các bạn trẻ tự tin vào bản thân. Chỉ cần một chút hoạt ngôn và tài lẻ đã có thể trở thành một streamer. Thông qua sự kiện này Uplive mong muốn tìm ra những gương mặt mới ,đầy triển vọng và tự tin như Nấm Hari để trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng tại thị trường Việt Nam.


Đại tiệc "Hoa hồng xanh" do Uplive tổ chức chính thức diễn ra vào ngày 17/8 với giải thưởng tiền mặt và các ưu đãi khác, ứng dụng này đang thu hút hàng ngàn streamer cùng nhau đua top sự kiện.

Xem thêm thông tin tại đây: https://app.adjust.com/ms3pffa_4811sxu

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét