Tăng sức đề kháng, chống dịch cùng Nguyệt Ánh và bác sĩ Dr.Khỏe

PLTT - Hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng được xem như một trong những "chiếc áo giáp" giúp bảo vệ chúng ta trước sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn cũng như giúp cho nguồn năng lượng làm việc mỗi ngày dồi dào hơn. Trước tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, bác sĩ Dr.Khỏe cùng các chuyên gia, cũng như những nghệ sỹ thân quen như: diễn viên Nguyệt Ánh, Huỳnh Đông, MC Nguyên Khang, Ngọc Hương sẽ gửi tới khán giả thật nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích.


Xuất hiện trong loạt những số liên tiếp của chương trình Dr.Khỏe là các bạn rau củ quả được thiết kế 3D sống động, đặc biệt đây là những loại được xếp hàng có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, phù hợp trong việc nâng cao sức đề kháng như: dưa leo (dưa chuột), dứa (thơm), củ dền, cam, chanh, các loại rau xanh... Cung cấp thông tin chính xác từng loại rau củ quả này nên sử dụng ra sao, chế biến như thế nào trong các bữa ăn, hai diễn viên Huỳnh Đông và nguyệt Ánh rất hào hứng bởi có những thông tin mà chính các nghệ sỹ cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

Diễn viên Nguyệt Ánh cho biết khi vào trong chương trình Dr.Khỏe cô như được khám phá thêm một lần nữa những điều thú vị xung quanh cuộc sống của mình. Một trải nghiệm hữu ích từ kiến thức khoa học được thể hiện sống động, không nhàm chán, quan trọng hơn hết là tính giao lưu được tạo ra thông qua những MC nổi tiếng. Mỗi người mỗi vẻ, nếu Nguyệt Ánh thì rất được các bà mẹ bỉm sữa, các mẹ các chị nội trợ săn đón để xem thì Huỳnh Đông lại như một góc khích lệ tinh thần cho các quý ông nhiều hơn khi muốn vào bếp, hay muốn chăm sóc sức khỏe cho cả nhà một cách tỉ mỉ hơn nữa.



Dù cả hai chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày có thời lượng ngắn nhưng cả ê kíp phía sau luôn dốc hết sức để làm sao gửi tới khán giả những chương trình hết sức ý nghĩa. Hơn nữa, trong thời gian giãn cách xã hội, thì thật nhiều vấn đề sức khỏe nảy sinh, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho chương trình, cùng các chuyên gia của Sống khỏe mỗi ngày như: làm sao để không tăng cân nhanh, giữ được sức đề kháng tốt, cân bằng sức khỏe tinh thần để không bị quá tải, vận động ra sao để có hệ xương khớp khỏe khi ở nhà quá nhiều...MC Nguyên Khang, Ngọc Hương cùng với các chuyên gia trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày luôn quan tâm và kịp thời gửi tới khán giả.



Khán giả đừng quên khung giờ phát sóng quen thuộc của chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" là sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa từ 12h55 từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online. Còn với chương trình "Dr.Khỏe" khán giả yêu thích có thể đón xem trên kênh THVL1 các ngày trong tuần trừ Chủ nhật vào khung giờ 19h40 - 19h45.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét