Văn Mai Hương - Bùi Công Nam lên xe buýt song ca cực mượt OST Thưa mẹ con đi

PLTT - Nối tiếp Hoà Minzy, Hứa Kim Tuyền và Anh Tú, Văn Mai Hương - Bùi Công Nam 'hát rong' với concept trên xe buýt độc đáo.


Mới đây, đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã phát hành Eye Contact LIVE phần 2 với hai khách mời Bùi Công Nam và Văn Mai Hương cùng concept Bus-king.

Bus-king là từ ghép của Busking - nghệ thuật biểu diễn nơi công cộng và Bus - phương tiện di chuyển quen thuộc của người dân. Các tập trong chương trình được đặt thành từng trạm. Ở mỗi trạm xe dừng sẽ có người xuống, người lên và thêm một hành khách bất ngờ với những thông điệp âm nhạc khác nhau.

Ở trạm 1, Bùi Công Nam lên xe cùng chiếc đàn guitar và thể hiện ca khúc Lý do nào để yêu em. Ở trạm 2, vị khách bất ngờ lên xe chính là Văn Mai Hương - nữ ca sĩ từng tham gia Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân tập 8 cùng Bùi Công Nam. Sau những màn giao lưu hài hước, Văn Mai Hương và Bùi Công Nam đã quyết định chọn ca khúc Cảm ơn và xin lỗi - nhạc phim Thưa mẹ con đi để song ca.


Điểm đặc biệt của Eye Contact LIVE concept Bus-king chính là những phần trình diễn được quay hình trong khi xe buýt chạy cùng các hành khách bình thường ngồi trên xe, giao lưu với hai nghệ sĩ Bùi Công Nam và Văn Mai Hương.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét