B Ray hóa tình địch của Phạm Việt Thắng trong MV "Thức Để Có Em"

PLTT - Nối tiếp thành công của Xin Đừng Nhấc Máy, nam rapper tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".B Ray chính thức trở lại "đường đua âm nhạc" bằng MV mới Thức Để Có Em. Tạm cất đi hình tượng gai góc, "bad boy" thường xuất hiện trong các ca khúc trước đây, nam ca sĩ bất ngờ hóa thành chàng trai văn phòng, ôm mối tình đơn phương với một cô đồng nghiệp xinh đẹp.


Tuy si tình là thế nhưng chàng trai này khá nhút nhát và chẳng dám ngỏ lời cùng cô. Anh thao thức cả đêm không ngủ và chăm chỉ "cày" game với mong muốn tìm đủ 7 viên ngọc rồng để có thể biến điều ước được ở bên "người tình trong mộng" thành sự thật.

Để tăng thêm kịch tính, MV còn xuất hiện tình địch của B Ray. Anh chàng này cũng vô cùng chăm chỉ "thả thính" cô gái trên khiến nam rapper hậm hực lòng ghen. Người thủ vai tình địch này không ai xa lạ, đó chính là Phạm Việt Thắng. Sự góp giọng và xuất hiện của anh càng làm MV thêm hấp dẫn.



Tuy nhiên, không phụ lòng anh cố gắng "cày ngày cày đêm" trò game ấy, may mắn đã mỉm cười với B Ray. Chẳng thể ngờ rằng, bạn game thủ đồng hành với anh bấy lâu nay lại chính là cô nàng đồng nghiệp mà anh đang tương tư. Khoảnh khắc cả 2 gặp nhau khiến anh chàng vỡ òa hạnh phúc.



Bên cạnh đó, Thức Để Có Emvới giai điệu bắt tay, lời bài hát lại gần gũi. Nội dung bài hát thể hiện nỗi lòng của những chàng trai đang ôm mối tình đơn phương nhưng vẫn chưa đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm của mình. Thức Để Có Emvừa ra mắt đã "gây bão" trên các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok,... và được rất nhiều khán giả yêu thích. Cư dân mạng dự đoán rằng đây có thể là một bản hit tiếp theo của B Ray sau ca khúc Xin Đừng Nhấc Máy.

Có thể nói, đây là một dự án tâm huyết và được đầu tư chỉn chu của B Ray. Với âm nhạc bắt tai, nội dung ý nghĩa,Thức Để Có Emxứng đáng là một ca khúc được khán giả yêu thích rộng rãi.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét