Xem "Sống khỏe mỗi ngày" để quên đi các vấn đề lo âu về sức khỏe

PLTT - Trong những năm gần đây, biến đổi khí hậu là đề tài mà chúng ta được nghe gần như mỗi ngày trong các chương trình dự báo thời tiết. Rõ ràng, hiện tượng nóng lên của trái đất đã làm thay đổi nền nhiệt rõ rệt, và mùa nắng nóng năm nay đã khiến cho mọi người khi ra đường hay ở trong nhà đều cảm thấy rất nguy hiểm. Cùng với hai chương trình "Dr.Khỏe" và "Sống khỏe mỗi ngày", khán giả truyền hình gần như có thêm những lớp "bảo hộ" để chống chọi với rất nhiều sự thay đổi khó lường của thời tiết để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.


Ngược lại với những gì chúng ta nghĩ, các chương trình giải trí dường như cũng dần bão hòa, và khán giả lại có xu hướng đi tìm xem nhiều các chương trình có tính khoa giáo hữu ích về mặt áp dụng thực tiễn hơn. Mấy năm qua, "Dr.Khỏe" và "Sống khỏe mỗi ngày" đã đồng hành vô cùng ý nghĩa với khán giả truyền hình. Và không thể không nhắc tới vai trò của các người dẫn chương trình, khi họ là những nghệ sỹ rất bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn dành thời gian để tham gia vào chương trình.


Khi mùa nóng đang vẫn chiếm hết hình thái thời tiết trong tháng 4 rồi tháng 5 này, Ốc Thanh Vân cùng bác sĩ Dr.Khỏe chia sẻ ngay với khán giả thông tin là củ cà rốt có khả năng giúp chúng ta phòng ngừa tác hại của mặt trời. Hay diễn viên Huỳnh Đông có ngay trong túi một chút thông tin hay về loại nấm hương có tác dụng ngừa rối loạn tiền đình. Một loại bệnh mà trong cuộc sống hối hả hiện nay rất thường xảy ra với chúng ta. Hay diễn viên Vân Trang thì chia sẻ nhiều hơn về các giá trị dinh dưỡng mà cây chuối già mang lại cho cơ thể chúng ta...Cứ như thế, khung giờ phát sóng của chương trình "Dr.Khỏe" đã trở nên rất quen thuộc với khán giả là vào lúc 19h40 - 19h45 hàng ngày từ thứ hai đến Chủ nhật. trên kênh THVL1.

Với thế mạnh là phát triển những nhân vật hoạt hình 3D dễ thương, chương trình "Dr.Khỏe" đã thu hút không chỉ người xem là người lớn mà ngay các em nhỏ cũng rất ưa thích, với sự chắt lọc thông tin cẩn thận, "Dr.Khỏe" cũng vô cùng hữu ích khi các em có thể xem và hiểu hơn kiến thức xung quanh mình.



Bên cạnh đó, một vệt chương trình cũng tạo được thiện cảm không kém trong lòng khán giả truyền hình, đó là "Sống khỏe mỗi ngày". Nỗ lực mời những bác sĩ, chuyên gia để cùng trò chuyện là nỗ lực rất lớn của Đài truyền hình và Nhà sản xuất để nâng cao chất lượng chương trình mỗi ngày. Thêm vào đó, làm sao thuyết phục được dàn MC nổi tiếng là Nguyên Khang, Thanh Phương và Ngọc Hương gắn bó lâu dài cũng là sự nỗ lực lớn mà chương trình mong muốn dành cho khán giả. Khung giờ phát sóng quen thuộc của chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" là sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa từ 12h55 đến 13h các ngày trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét