“Trời ơi! tức muốn chết...” hứa hẹn sẽ bùng nổ

PLTT - Với sự quay trở lại của dàn diễn viên “cực chất sắc ra khoai” trong tác phẩm lần này là một sự kết hợp hoàn toàn được ekip sản xuất lựa chọn cho tác phẩm chân thật nhất cũng như với ý đồ tạo ra sự chờ đợi của khán giả yêu thích kênh HongVanentertainment có những sản phẩm đầy tính nhân văn.


Sự quay trở lại của Lạc Hoàng Long là một nhân tố bí ẩn của series “Trời ơi! tức muốn chết...” khi anh thể hiện một nhân vật có số phận đầy hoàn cảnh, có thể nói đây là một Lạc Hoàng Long hoàn toàn mới. Lạc Hoàng Long chia sẽ: đã đến lúc mình cần một dấu ấn cho sự nghiệp diễn xuất của mình sau bao nhiêu năm tích luỹ cho bản thân thì đã đến lúc rồi.



Nói về dàn diễn viên trong series “Trời ơi! tức muốn chết...” thì NS Hoàng Sơn và NS Hoàng Hải đã tâm sự: tính cách nhân vật phù hợp là lựa chọn hàng đầu cho tác phẩm lần này, yếu tố này là mạch dẫn của câu chuyện nên tui và Hoàng Hải đã cân nhắc rất kỹ dù là vai nhỏ nhất cũng phải đạt tiêu chí vì chính chúng tôi muốn sản phẩm chất lượng từng shoot hình.



Câu chuyện “Trời ơi! tức muốn chết” được đầu tư thật chỉnh chu với những tình tiết đời thường chân thật nhất. Như một ví dụ nhân vật của Chị Thanh Thuỷ và Lê Giang là mắc xích gây cười với tạo hình cả câu thoại phải được người xem nhìn và nghe thấy đâu đó trong cuộc sống thường nhật quanh ta thì mới hấp dẫn.



“Trời ơi! Tức muốn chết…” sẽ ra mắt tập 1 lúc 19g30 trên kênh HongVanEntertainment vào thứ 5 hàng tuần với: NS Hoàng Sơn, Lê Giang, Thanh Thuỷ, Lạc Hoàng Long, NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, Lê Lộc, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Bùi Công Danh, Phạm Yến, Hoàng Hải,…


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét