Trấn Thành - Hari Won sang chảnh trong bộ ảnh mới

PLTT - Mừng thành tích vào Top 10 sao Việt có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội, Trấn Thành và Hari Won tung bộ ảnh tình cảm.


Bộ ảnh mới của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won theo phong cách sang trọng. Cả hai thể hiện cử chỉ tình cảm tự nhiên trước ống kính.

Hari Won chọn bộ váy dài màu xám quý phái. Cô khoe khéo eo thon và bờ vai hờ hững. Năm nay, Hari Won đã bước vào tuổi 36 nhưng nhan sắc và sự trẻ trung của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.





Trấn Thành trung thành với phong cách bảnh bao và lịch lãm. Đứng bên nhau, Trấn Thành và Hari Won càng nổi bật trước background nội thất cổ điển. Cặp đôi không cần diễn mà trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn.




Cặp nghệ sĩ cũng thông báo theo bảng xếp hạng của trang Buzzmetrics Social Index (BSI), Trấn Thành và Hari Won đều có tên trong Top 10 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạng xã hội nhất tháng 3/2021. Trong đó, Trấn Thành ở hạng 1 còn Hari Won hạng 10.


Phía Trấn Thành cho rằng từ kỷ lục doanh thu phòng vé của phim Bố già mà danh tiếng và độ phổ biến mạng xã hội của nam MC tăng mạnh. Mỗi động thái liên quan đến Trần Thành đạt được tiếp cận lớn trên trang Fanpage của sao nam này.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét