Ờ mây zing… Binz lại tung teaser MV mới “thả thính” fans

PLTT - Vừa kết thúc kỳ nghỉ lễ giữa năm, Binz hứa hẹn đốt cháy đường đua nhạc Việt mùa hè này với sản phẩm mới toanh cộp mác “goodboy”.

Khởi đầu năm 2021, người hâm mộ của Binz vẫn còn đang lâng lâng sau khi được anh chàng tặng cho bài rap cực lãng mạn hồi tháng 3. Vậy mà vừa chớm hè, Binz đã đang rục rịch chuẩn bị “thả xích” một siêu phẩm tiếp theo. Với teaser MV “Ờ mây zing Good…” siêu hot vừa ra lò, đại tiệc âm nhạc mùa hè của làng nhạc Việt sẽ càng nóng bỏng hơn bao giờ hết với sự tham gia của nam rapper hot nhất nhì Việt Nam.


Dẫu chưa tiết lộ rõ về câu chuyện đằng sau nhưng màn nhá hàng teaser của Binz cũng đã đủ làm cho người hâm mộ phải sục sôi mong chờ. Không hổ danh là trai hư vạn người mê của làng rap Việt, chỉ với 15s teaser ngắn ngủi, Binz cũng kịp khiến fans đổ rạp với phong cách chất lừ cùng nụ cười hút hồn. Mở đầu teaser, Binz đã khiến người xem phải lóa mắt với những phụ kiện hàng hiệu đẳng cấp như vòng cổ, đồng hồ lấp lánh kim cương. Thêm vào đó, Binz quả thật xứng danh dân chơi trứ danh với style chất lừ, tạo dáng cực ngầu bên cạnh chiếc xe mui trần màu hồng thời thượng.


Khác hẳn với thần thái lạnh lùng, ngạo nghễ trong các MV trước đây, ở sản phẩm mới lần này Binz lại tỏ ra ngoan hiền và vui vẻ hết nấc. Chàng rapper liên tục cười tươi và nhảy nhót tưng bừng trước ống kính máy quay. Hình ảnh Binz đưa một cô gái trẻ vi vu trên xế hộp hồng cũng khiến nhiều người thích thú. Bạn diễn của Binz dù chỉ thoáng qua vài giây nhưng không khó để nhận ra cô mang vẻ đẹp nữ tính, có chút tinh nghịch và trong sáng. Danh tính của nữ diễn viên này cũng đang được rất nhiều người tò mò đoán già, đoán non. Chẳng còn lựa chọn những cô nàng cá tính hay bốc lửa để đóng cùng MV, phải chăng Binz đã đổi gu? Kết teaser, Binz còn “chiêu đãi” các fan nữ bằng một nụ cười tỏa nắng. Nhiều người còn nhận xét rằng đây chính là dấu hiệu cho thấy Binz đang chuẩn bị lột xác để trở thành một “good boy” chính hiệu. Hay đây là một cú lừa mà anh chàng cố tình dùng để khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”?


Bên cạnh phần hình ảnh bắt mắt, đầy màu sắc, teaser MV mới của Binz còn hé lộ một đoạn nhạc vô cùng bắt tai. Có thể thấy, đoạn nhạc này có tiết tấu nhanh, mang chút âm hưởng retro xen lẫn chút tropical vô cùng sôi động. Khán giả nghe chưa tới 10s mà đã muốn đứng lên nhún nhảy và hòa vào không khí của những buổi tiệc mùa hè nhộn nhịp. Nhưng đặc sắc hơn hết ở MV lần này chính là câu nói được lặp đi lặp lại liên tục ở phần điệp khúc. Không khó để nhận ra, Binz đã đưa vào bài hát này câu nói cửa miệng gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian qua: “Ơ mây zing gút chóp”. Câu nói nổi tiếng của Binz trong chương trình Rap Việt đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Tuy nhiên, chữ “job” lại bất ngờ “bay màu” và được thay thế bằng tiếng “Bíp” đầy bí ẩn. Phần hình cũng hiện lên dòng chữ “Censored” (được kiểm duyệt) khiến người xem tò mò hơn bao giờ hết. Cùng đoán xem chàng trai áo hồng sẽ mang đến từ khóa đắt giá nào nhé.

Hé lộ nhỏ giọt về dự án mới, Binz đã bắt tay hợp tác với “phù thủy âm nhạc” Slim V. Cả hai đều là “của hiếm” trong giới Underground nói riêng và làng nhạc Việt nói chung. Slim V luôn là cái tên bảo chứng cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đứng đằng sau hàng loạt bản hit. Chưa kể, Binz và Slim V đã cùng làm việc với nhau tại Spacespeakers suốt nhiều năm qua nên chắc chắn sẽ vô cùng thấu hiểu và hợp rơ. Vì vậy, fans đặt niềm tin sản phẩm mới Binz kết hợp với nam producer tài ba này sẽ trở thành hit.


Binz hiện nay đang là một trong những rapper có sức hút hàng đầu tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Trong năm 2020, với sức sáng tạo vô hạn cùng nỗ lực làm việc bền bỉ, Binz đã có được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Bản Rap Bigcityboi anh ra mắt hồi tháng 7.2020 càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc và đưa tên tuổi Binz lên tầm cao mới. Binz còn xuất sắc đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất MAMA 2020, kênh Youtube của nam rapper vinh dự nhận nút vàng Youtube với hơn 1 triệu người theo dõi. Binz còn gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả cùng các đồng nghiệp khi trở thành giám khảo của chương trình Rap Việt. Trên mặt trận xã hội, Binz luôn thuộc hàng top những ngôi sao có ảnh hưởng nhất đến công chúng.

Binz đã cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong suốt 1 năm qua. Và MV “Ờ mây zing Good…” vừa được hé lộ sẽ là phát pháo khai màn cho những dự án bùng nổ của nam rapper trong thời gian sắp tới, dự kiến sẽ gây bão trong tháng 5 này. Cùng đón chờ MV “Ờ mây zing Good..” của “good boy” này sẽ mang đến những bất ngờ nào vào 5 giờ 5 phút (PM) ngày 5.5 sắp tới đây nhé.


PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét