Đỗ Hoàng Dương tung bản live acoustic OST 'Em là chàng trai của anh' tặng khán giả

PLTT - Đỗ Hoàng Dương đã thực hiện bản live acoustic như một món quà gửi tặng những người đã theo dõi và ủng hộ suốt thời gian qua.


Tối 18/5, Đỗ Hoàng Dương đã ra mắt bản live acoustic ca khúc 'Không yêu cũng chẳng cô đơn' - một trong hai bản OST của web drama đam mỹ 'Em là chàng trai của anh' - dự án từng gây sốt cộng động fan boylove cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Trước đó, vào tháng 1/2021, ca khúc này từng được nhà sản xuất phim 'Em là chàng trai của anh' thực hiện riêng một MV do hai nam chính Đỗ Hoàng Dương và Cody thể hiện.

Ở bản live này, Đỗ Hoàng Dương đã một mình thể hiện toàn bộ ca khúc, thay vì có sự góp giọng của Cody như bản gốc. Lựa chọn không gian khá lãng mạn tại TP.HCM để thể hiện, kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ đã giúp phiên bản live cover 'Không yêu cũng chẳng cô đơn' trở nên mới mẻ, vừa mộc mạc, vừa dễ thu hút người nghe.


Ngoài giọng hát của Đỗ Hoàng Dương, khán giả còn đặc biệt quan tâm tới visual dễ thương của anh. Diện trang phục trẻ trung, năng động, trong nam ca sĩ chẳng khác gì một anh chàng sinh viên dễ mến, vui tươi. Đáng nói, vẻ ngoài cưng hết nấc của Đỗ Hoàng Dương cũng là điểm giúp anh chiếm trọn tình cảm khán giả suốt thời gian qua, đủ làm bao 'hủ nữ' mê mệt.

Được biết, thời gian tới, Đỗ Hoàng Dương sẽ tiếp tục ra mắt những dự án nghệ thuật cá nhân. Với thế mạnh ở cả lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc, anh hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả, chắc chắn đủ làm người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét