Nguyên Hà – Minh Min ‘song kiếm hợp bích’ tung MV Cuối Tuần hứa hẹn 'đốn tim' fans

PLTT - Sau nhiều lần ấp ủ, nhạc sĩ Minh Min đã chính thức tung poster hé lộ dự án kết hợp cùng ca sĩ Nguyên Hà với MV “Cuối Tuần”, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.


Những ngày qua, nhạc sĩ Minh Min khiến khán giả vô cùng tò mò khi liên tục thả thính nhiều thông tin về một “nhân vật bí ẩn” sẽ đồng hành cùng mình để kể câu chuyện âm nhạc trong ngày hè tháng 6. Không để mọi người phải chờ đợi và suy đoán thêm nữa, nhạc sĩ Minh Min đã chính thức tung poster hé lộ dự án “Nguyên Hà hát Minh Min”, khiến nhiều người bất ngờ. Vậy là Vpop có thêm một cặp bài trùng ca sĩ - nhạc sĩ: Nguyên Hà - Minh Min đầy thú vị.. Và sản phẩm đánh dấu cho lần đầu tiên “song kiếm hợp bích” của cả hai mang tên: “Cuối Tuần”.

Đặc biệt, MV “Cuối Tuần” sẽ được ra mắt vào lúc 20h ngày 3/6/2021. Được biết, “Cuối Tuần” là lá thư âm nhạc được Minh Min viết vào năm 2017. Từ đó đến nay, qua rất nhiều bản demo, thu âm, chỉnh sửa, “Cuối Tuần” của hiện tại có thể nói là phiên bản hoàn hảo nhất bởi đó là âm nhạc được Minh Min dành trọn trái tim trong suốt 4 năm liền.

Với concept thống nhất tựa như cuốn nhật ký tình yêu mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể tìm thấy hình ảnh mình trong đó. Có sự rung động, thẹn thùng khi mới quen, có cảm xúc dào dạt dâng trào của tuổi trẻ và có cả những khoảng lặng khi tình yêu “trưởng thành”, tất cả được thể hiện trọn vẹn trong poster MV “Cuối tuần”.

Tất cả những xúc cảm đó sẽ được gói ghém trong MV này bằng việc tái hiện câu chuyện hẹn hò giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn giữa cô nàng Mẫn Tiên với một “bạn nam giấu tên”. Trong vai trò người kể chuyện, Nguyên Hà - Minh Min sẽ dẫn dắt khán giả ngược thời gian trở lại những năm 2000 để cảm nhận mối tình thanh xuân của người trẻ khi đó: Yêu nhau bằng những con đường dưới màu xanh cây lá, yêu nhau từ những quán cóc vỉa hè, yêu nhau từ tiếng xe gắn máy và yêu nhau chỉ vì yêu nhau.


Bên cạnh đó, nói về việc vì sao lại lựa chọn hợp tác với Nguyên Hà trong bài nhạc này mà không phải bất kỳ ai khác, nhạc sĩ Minh Min bật mí: “Mình có tình cờ nghe một bản audio chị Nguyên Hà hát "Chỉ Còn Những Mùa Nhớ" và từ đó Minh rất ấn tượng rồi yêu mến giọng hát của chị. Khi "Cuối Tuần" được hoàn thành, Minh đã loay hoay trong việc tìm ra một giọng ca để thể hiện sáng tác này. Và cuối cùng thì Minh nghĩ tới chị Nguyên Hà. Lúc nghĩ tới chị Hà mà hát “Cuối Tuần” thì mình đã rất khó hình dung bài hát sẽ ra sao khi khán giả đã quen chị Hà với những bản ballad trữ tình, từ đó càng khiến mình muốn tạo nên một điều gì đó khác biệt trong “Cuối Tuần”.


Theo đó, nhạc sĩ Minh Min cũng đã “nhá hàng” 2 câu hát đầy tình tứ, đảm bảo có thể trở thành một câu quotes “cực bén” khi bạn muốn ngỏ lời với “người ấy” của mình: “Cuối tuần này em có giống tôi - Dành hết hẹn cho một người”. MV “Cuối Tuần” hứa hẹn sẽ là những thước phim cực ngọt, gửi trọn tinh thần tươi mới - hồn nhiên - yêu đời mà Nguyên Hà - Minh Min muốn dành tặng khán giả trong mùa hè này.


Sản phẩm âm nhạc Cuối Tuần sẽ chính thức phát hành vào lúc 20h ngày 03/06/2021 trên kênh YouTube Nguyên Hà Official.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét