Minh Béo lại bị tố lạm dụng tình dục, nạn nhân là nam diễn viên trẻ tuổi tung bằng chứng gây sốc

PLTT - Diễn viên Tuấn Nguyễn tung ra loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo gạ gẫm lạm dụng tình dục thậm chí, xúc phạm anh thông qua việc tuyển dụng.


Hôm nay (5/5), mạng xã hội xôn xao với dòng trạng thái khá dài của diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đính kèm loạt tin nhắn tố cáo bị Minh Béo lạm dụng tình dục. Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo gạ gẫm lạm dụng tình dục thông qua việc tuyển nghệ sĩ bằng loạt tin nhắn được cho là trao đổi trực tiếp với Minh Béo qua Facebook cá nhân.


Dòng trạng thái của Tuấn Nguyễn.

Với những gì được Tuấn Nguyễn đăng tải, có thể thấy Minh Béo là người chủ động liên hệ với Tuấn Nguyễn trước với những lời hứa hẹn tuyển diễn viên. Sau khi bị nam diễn viên trẻ họ Nguyễn đối chất tố cáo thì Minh béo lập tức thay đổi thái độ, dùng những lời lẽ khá thô tục để xúc phạm Tuấn Nguyễn.

Hiện chưa rõ thực hư sự việc đến đâu nhưng bài đăng này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.



Loạt tin nhắn được Tuấn Nguyễn tung lên bóc phốt.

Trả lời Pháp luật & Bạn đọc, nam diễn viên Tuấn Nguyễn cho biết sau loạt tin nhắn tố cáo được đăng tải trên trang cá nhân, phía Minh Béo vẫn chưa có động thái gì khác. Anh cũng tin chắc rằng Minh Béo sẽ phải chịu hậu quả vì những việc làm sai trái của mình. Đại diện của Minh Béo cũng chưa phản hồi gì về thông tin này.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Béo vướng nghi án lạm dụng tình dục. Trước đó, Minh Béo từng bị cảnh sát ở quận Cam, nam California bắt giữ và bị truy tố với 3 tội danh: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với 1 em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Trở về Việt Nam, Minh Béo từng đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội trong khi đó một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng nên vị tha với người "quay đầu là bờ".

Nhóm PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét