Leo Đình Bảo bị nghệ sĩ bán hàng livestream nhắn tin hăm dọa vì lên tiếng bảo vệ khán giả

PLTT - Leo Đình Bảo là Nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia có tiếng tại thị trường ảnh và thời trang miền Nam. Anh nổi tiếng với hình ảnh sản phẩm đẹp và phát ngôn về tình – tiền gây nhiều tranh cãi.


LEO là một người nhận thức rõ mức độ ảnh hưởng của bản thân, anh luôn truyền năng lượng cho giới trẻ về khởi nghiệp và lòng tin với mức độ ảnh hưởng của mình.

Trong tâm điểm tranh cãi “KHÁN GIẢ NUÔI NGHỆ SĨ HAY NGHỆ SĨ NUÔI KHÁN GIẢ”, LEO ĐÌNH BẢO đã có những nhận định gì?



Xin chào LEO ĐÌNH BẢO, gần đây cộng đồng mạng đang tranh cãi về “NGHỆ SĨ NUÔI KHÁN GIẢ HAY KHÁN GIẢ NUÔI NGHỆ SĨ”, theo anh thì vế nào đúng?

Xin chào bạn! Trước khi tìm hiểu ai đúng thì phải làm rõ vai trò của khán giả. Ngành kinh doanh cũng giống nghệ thuật, khách hàng không mua hàng thì doanh nghiệp sao phát triển? Khán giả không mua vé, không ủng hộ thì nghệ sĩ sao giàu có? Vậy khán giả và khách hàng là gì? Họ là NGUỒN TIỀN. Tôi có video nói về vấn đề này trên youtube và tiktok cá nhân được rất nhiều người dân ủng hộ. Việc mâu thuẫn không phải tranh ai nuôi ai, mà người dân đang bất bình vì cách hành xử của nghệ sĩ (hay nói rõ là ca sĩ, diễn viên, người mẫu) đã không “uống nước nhớ nguồn”. Họ biết “nguồn tiền” từ đâu và họ giết chết “sức khoẻ nguồn tiền” bằng PR sản phẩm kém chất lượng, lừa gạt người dân trục lợi cá nhân. Nên người dân cần lên tiếng.



Khi anh chia sẻ vấn đề này, anh có gặp vấn đề trái chiều nào không?

Có chứ! Người dân bị hại ủng hộ tôi nhiệt tình, còn nghệ sĩ livestream bị nói đến họ nhắn tin tấn công và hăm dọa tôi. Họ cho là tôi nhiều chuyện, kiếm chuyện phá họ.



Anh đã giải quyết việc đó như thế nào? Vì sao anh lại lên tiếng bảo vệ người dân?

Vì sao tôi lên tiếng bảo vệ người dân? Vì tôi là công dân và con người. Tôi biết khi nói ra thì người mất quyền lợi sẽ tấn công mình nhưng tôi im lặng để người dân không hiểu biết bị dắt mũi và mất tiền, chưa kể mang bệnh và nguy hại sức khỏe nghiêm trọng. Tôi có đáng làm người không? Có đáng làm công dân không? Có thể sau này họ không nhìn mặt tôi, thì cũng chẳng sao, vì công chúng nhìn tôi là đủ, tôi giải quyết bằng việc lánh xa nghệ sĩ nguy hại đó và làm tiếp công việc của mình.


Cụ thể họ tấn công anh bằng hình thức nào? Anh nghĩ sao khi cô độc chống đối nhiều người có tiếng lên mình?

Kim cương để vào bóng tối cũng sẽ sáng. Người trưởng thành khác con nít ở nhận thức đúng sai nếu thấy sai mà nguy hại hãy làm một Lục Vân Tiên thì tối ngủ ngon dễ thở hơn. Việc sai trái sẽ có người dân và pháp luật xử lý. Việc của mình là lên án, còn bài trừ là chuyện cộng đồng. Tôi không cô đơn trong cuộc chiến này đâu!


Anh nghĩ sao về tình trạng livestream bán hàng của nghệ sĩ?

Họ cần tiền, tham tiền, lòng tham ai cũng có. Họ không sử dụng qua sản phẩm nhưng lan truyền sản phẩm, nếu có vấn đề thì chối bỏ trách nhiệm, bán thực phẩm chức năng, kem trắng da, kem đặc trị.v.v. vì giá doanh nghiệp đưa quá rẻ nên họ bị tiền che mắt. Nếu không hiệu quả thì khán giả kém hiểu biết sẽ chịu trách nhiệm vì khán giả không che nắng khi ra đường, không ăn kiêng nên thuốc giảm cân mới không tác dụng, không thoa kem đều nên mới không trắng.v.v. và họ lấy tiền với niềm tin “tôi không sai, tôi không có trách nhiệm gì”. Vì các sản phẩm không dẫn đến tử vong nên nghệ sĩ ham tiền mới mạnh tay không suy nghĩ. Điều này cần được xem xét và giải quyết.


Trong mùa dịch này anh có điều gì gửi đến khán giả?

Tôi đã gửi 500 phần quà cho mái ấm trẻ em mồ côi giống tôi và người già vì mùa dịch này họ là nhóm người cần tình thương và chăm sóc nhất. Vì cùng cảnh ngộ nên tôi thấu cảm được, còn về khán giả bên ngoài thì mọi người nhớ rửa tay, giữ khoảng cách, tránh tụ tập và khẩu trang luôn trên mặt nhé!

Tôi tin chúng ta nghiêm túc phòng chống đúng qui định 5K của Chính phủ thì chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét