Leo Đình Bảo: "Tôi không thích làm việc dưới trướng của ai và ngược lại"

PLTT - Leo Đình Bảo là cái tên quen thuộc trong giới nhiếp ảnh có tiếng tăm tại Hồ Chí Minh. sở hữu gương mặt sáng cùng những phát ngôn "nặng ký", LEO cuốn hút khán giả mến mộ mình bằng tài năng và cách sống cực chất của anh chàng. LEO truyền năng lượng lập nghiệp rất mạnh cho giới trẻ và cũng là nhân vật thích sóng gió dư luận trái chiều. Leo Đình Bảo là một trong những cái tên giúp đỡ từ thiện rất nhiều cho đồng bào miền trung và các mái ấm khu vực miền nam Việt Nam. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về chàng trai yêu sóng gió này nhé.


-Xin chào Leo Đình Bảo! được biết anh giúp đỡ rất nhiều mái ấm trẻ mồ côi, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật và đồng bào miền trung mùa lũ trong giai đoạn dịch covid 19 diễn biến phức tạp vậy động lực từ đâu và kinh phí từ đâu?

Tôi làm thiện nguyện đã hơn 8 năm qua cho các mái ấm khắp nơi và 10 năm cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn thật sự cần giúp sức. Tôi được chú ý biết đến hành động thiện nguyện trong vài tháng gần đây thông qua trang livestream gây quỹ thiện nguyện. Vì lý do các đơn vị đồng hành gặp khó khăn trong mùa dịch không thể chung bước và tôi thì không muốn dịch là lý do ngưng hành động giúp sức của mình, kinh phí từ tiền cá nhân cộng với quỹ trích từ tiền lời của các livestream phát tâm. Động lực từ đồng cảm cùng tổn thương tinh thần giống nhau và mất mát gia đình giống nhau dành cho trẻ em mồ côi, sự ấm áp có lại khi tiếp xúc các cụ bà tại viện dưỡng lão làm tôi nhớ lại ngoại đã mất của mình vì tất cả điều tôi làm là từ tâm hồn sợ cô độc thúc đẩy.


- Leo Đình Bảo có gặp khó khăn kinh doanh trong mùa dịch không? Tại sao phải bán hàng online? điều đó có ảnh hưởng đến tiếng tăm của anh?

(Cười) Đó là sự sòng phẳng và chẳng gì sai cả, tôi không bán hàng online, tôi sale thứ tôi đang có cho người đang cần và lấy phí giúp người đang thiếu. Nếu lo sợ "CEO mà bán hàng online" và những cái mỉa mai từ người không có giá trị thì tôi chẳng ung dung để làm trong mấy tháng qua đâu. Tôi biết cách dùng đòn bẩy giải trí tại tiktok cá nhân để phục vụ cho lợi ích nhóm lớ cũng như hãy quan tâm đến kết quả, đừng bận tâm quá trình.



-Những điều Leo Đình Bảo làm trên tiktok là "cố ý" chỉ phục vụ cho công tác từ thiện? Vì sao anh lại chọn hướng cho người khác ghét mình? Anh không sợ bị ghét bỏ?

Con người chỉ sợ thứ họ không biết rõ. Tôi biết rõ những điều tôi làm thì sợ gì chứ? (cười). Người ghét tôi chỉ vì tôi khoe tiền của tôi, khoe đồ của tôi thì có đáng quan tâm không? Đám trẻ cần giải trí và tụi nhỏ mồ côi của chúng tôi cần viện trợ còn tôi có khả năng làm hài lòng cả đôi bên. Thì ghét là một phần thưởng lớn, đó cũng là một chiến công đấy chứ? Nếu không phạm pháp và tổn hại ai chỉ có lợi thì tại sao không "dám bị ghét"?.



- Leo Đình Bảo thật sự giàu không? Đây là điều nhiều người quan tâm, anh nghĩ sao về antifan?

Antifan rất thú vị, một bên biết rõ tật xấu trong cốt cách đối phương còn một bên ghét vô tội vạ vì không rõ đối phương, bấy nhiêu đã thú vị rồi! (cười). Chơi với các bạn ấy vui lắm, khoe thứ mình có không xa lạ gì với chúng ta nhưng tôi là người đầu tiên khoe mà nói giá. Vậy là ăn điểm. việc còn lại là để người kiểm chứng mức giá làm việc, người dùng hàng hiệu như tôi nghe qua thì biết giá. Người chỉ trích tôi là các bạn nhỏ người non dạ chưa tiếp xúc qua mặt hàng, việc shock khi nghe là điều tự nhiên. Một đứa trẻ muốn ăn kẹo nhưng không có tiền mua nó sẽ cướp của người khác hoặc la toáng lên, nếu cướp của người khác sẽ bị đánh đòn nên chúng chọn biện pháp "to mồm".


-Việc kinh doanh có bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh không? Dự định của anh trong năm nay là gì?

Tôi không tham danh và vật chất, tôi yêu nghề của mình nên mỗi ngày đều được tiếp xúc phòng chụp - studio là hạnh phúc rồi. Công việc của chúng tôi là không di chuyển nhiều và tiếp xúc ít người nên phòng dịch rất hiệu quả. Hiện tại tôi chỉ giữ phòng chụp chưa hoạt động lại đang ở Bangkok. Nên dịch không ảnh hưởng đến tôi, vì doanh nghiệp nào cũng cần hình ảnh quảng cáo trong lúc dịch phát để giữ tiếng thương hiệu. Năm nay tôi muốn duy trì từ thiện, dành thời gian nâng cấp kiến thức bản thân cũng như có nhiều dự tính đã lên kế hoạch cụ thể. sẽ được chia sẻ trong thời gian tới.


- Leo Đình Bảo đúng là người có cá tính mạnh. điều này có từ khi nào? Anh có mệt mỏi với tính khí luôn mạnh mẽ của mình?

Chỉ có người xung quanh tôi mệt thôi! Tôi thoải mái lắm.Tôi không thích làm việc dưới trướng ai và ngược lại. Không ai có quyền ép tôi làm điều gì mà tôi không thích dù cho có là tiền bối, nổi tiếng và giàu có cách mấy. Tôi biết những tin đồn xấu và không đúng về tôi sẽ giúp nhiều người tò mò tìm đến tôi hơn. Nên tôi chẳng bận tâm ai nói xấu mình hay không đúng về mình nếu họ đi quá xa thì còn pháp luật mà! Những điều không đúng luôn có bằng chứng cứ ngẩn cao đầu và xem người thua kém mình làm trò thì bấy nhiêu cũng thấy là "người thật sự mệt mỏi" không phải là tôi. (cười).



-Không hổ danh là Leo Đình Bảo, những câu nói của anh truyền năng lượng rất mạnh mẽ. Mến chúc anh có nhiều sức khoẻ để tiếp tục công việc sáng tạo nghệ thuật và thiện nguyện của mình trong năm mới. Xin chào anh!

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét