K-ICM tung MV kết hợp cùng Zino (Monstar): MV đơn giản nhưng nhạc cực 'bánh cuốn'

PLTT - Tối nay (12/5), K-ICM và Zino (thành viên nhóm nhạc Monstar trực thuộc công ty St.319) đã ra mắt MV mang tên Cô độc. Trước đó, vào ngày 10/5, K-ICM cũng đã tung ra teaser cho ca khúc, hé lộ sự kết hợp với Zino đã được dân mạng chờ đợi. Bởi rất lâu rồi K-ICM mới quay trở lại phong cách đã từng làm nên thương hiệu: nhạc mang âm hưởng dân gian kết hợp nhạc điện tử. Được biết đây là sản phẩm thứ 3 của K-ICM kể từ đầu năm đến nay. 2 sản phẩm trước đó của anh không tạo được dấu ấn đặc biệt.


Trong MV Cô độc, K-ICM và Zino chọn bối cảnh là rừng thông, sau đó đặt nhiều nhạc cụ xung quanh như: Đàn piano điện tử, ghitar, trống... và cùng nhau biểu diễn, phiêu với ca khúc. Có thể nói, MV được làm khá đơn giản, cả hai không đầu tư nhiều về bối cảnh. Tuy nhiên, theo phía ekip, đây là dụng ý của họ nhằm để tôn lên giọng hát cũng như chất lượng âm nhạc. Và với hàng loạt lời khen dưới MV, có thể thấy hai ca sĩ đã thành công, mang đến một ca khúc hay cho khán giả.

Zino sở một chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc và biết cách xử lí ca khúc theo hướng ngọt ngào nhưng cũng đầy ma mị hoà cùng âm nhạc mang âm hưởng ngũ cung bắt tai của K-ICM khiến người nghe cứ thế cuốn theo giai điệu.


Được biết, việc hợp tác giữa K-ICM là hoàn toàn ngẫu hứng vì trước đây chưa từng làm việc cùng nhau. Zino vốn dĩ là thành viên trong một nhóm nhạc nên thường hoạt động theo nhóm, mang màu sắc trẻ trung. Trong khi đó K-ICM thường làm nhạc ngũ cung dân gian.



Khi K-ICM muốn tìm một nghệ sĩ thể hiện sản phẩm mới của mình, tình cờ biết đến Zino. Thời gian này, Zino cũng được công ty lên kế hoạch phát triển hình ảnh cá nhân phù hợp với 'chất miền Tây' của mình: Chân phương, hào sảng trong âm nhạc và cả tính cách. Chính vì vậy, khi thấy ca khúc của K-ICM quá phù hợp, cũng như ấn tượng với khả năng chơi nhạc, producer của anh chàng, hai bên đã ngay lập tức quyết định hợp tác cùng nhau.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét