Hoàng Rapper tung MV mới hướng về cộng đồng trong mùa dịch Covid

PLTT - Sau MV Thằng say, Hoàng Rapper tiếp tục phát hành MV Đang yên đang lành, nói lên nỗi niềm của mình trong mùa dịch Covid-19. MV mất 6 ngày thực hiện, từ khi sáng tác, thu âm, đến quay hình và hậu kỳ.

Theo Hoàng Rapper, Đang yên đang lành là ca khúc đặc biệt đối với anh. Không đơn thuần là bài hát cổ động, tuyên truyền mà còn là cảm xúc chung của rất nhiều người, ngành nghề khi trải qua dịch bệnh Covid-19.


"Bản thân bị mất rất nhiều cơ hội, hợp đồng, show diễn, lịch quay truyền hình... Tôi đã đem hết cảm xúc vào sáng tác mới này chỉ trong một đêm. Tôi mong người nghe cảm thấy lạc quan hơn và khuyến khích mọi người tuân thủ các quy định 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng", Hoàng Rapper chia sẻ.


MV còn có sự góp giọng Tim và Bảo Kun. Cả hai đều là bạn thân của Hoàng Rapper. MV đa số là khung hình tĩnh xuyên suốt cùng 3 ca sĩ ngồi trên ghế, nhưng trang phục và động tác được thay đổi vui nhộn và nhịp nhàng. Cách sắp đặt khá đơn giản này cũng là ý đồ của biên kịch khi muốn truyền tải lời nhắn nhủ trong mùa dịch: “Ai ở đâu, ở yên chỗ đấy”.

Hoàng Rapper cho biết thêm: “Điều mà tôi cảm kích nhất trong MV lần này chính là sự trợ giúp hết sức mình từ các đồng nghiệp và ê-kíp sản xuất. Người góp công, người góp của, giúp cho chi phí sản xuất MV ý nghĩa này cũng không cao. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng hướng về cộng đồng, cũng như sự biết ơn đến các y bác sĩ và chiến sĩ ở mọi miền đang ngày đêm cống hiến quên mình".


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét