Cá hồi hoang tung 2 MV mới nhân dịp bán hết sạch album phòng thu thứ 5 dù chưa phát hành

PLTT - Album Ngày ấy và sau này của Cá Hồi Hoang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi mọi người đã 'mua sạch' trước khi phát hành tới 10 ngày.


Vào ngày 5/5, đơn vị phát hành album phòng thu thứ 5 của Cá Hồi Hoang đã thông báo album Ngày ấy và sau này sold-out trước 10 ngày phát hành. Tới ngày 14/5, album Ngày ấy và sau này mới được Cá Hồi Hoang ra mắt ở phiên bản vật lý và nhạc số, nhưng hiện tại, người hâm mộ đã hào hứng pre-order album với số lượng vượt ngoài dự đoán. Đây là một tín hiệu đáng mừng với nhóm giữa thời đại các nền tảng nhạc số lên ngôi.


Album Ngày ấy và sau này được Cá Hồi Hoang thực hiện trong quãng thời gian dịch bệnh Covid-19. Đây là câu chuyện âm nhạc tiếp nối album Hiệu ứng trốn chạy, kể về một nhân vật giả tưởng tên Bin nhằm khắc họa câu chuyện cuộc đời của những người trẻ. Cá Hồi Hoang đã thử nghiệm những chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới, đồng thời, Ngày ấy và sau này cũng là album phản ánh nhiều 'ADN' Cá Hồi Hoang nhất từ trước đến nay.

Cá Hồi Hoang sẽ thực hiện tổng cộng 5 MV cho các ca khúc Một màu, Cứ để ngày mai, Lần thứ hai, Phòng trống, Ngày ấy và sau này. Các MV này sẽ được thực hiện như một câu chuyện kể liên tiếp, đưa người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, thể hiện những góc khuất nội tâm mà nhóm chưa từng nhắc tới trước đó.


Mới đây nhóm đã phát hành 2 MV Cứ để ngày mai và Một màu. Trong đó, ca khúc Cứ để ngày mai nói về sự chần chừ, không dám thực hiện những điều mình thích của những người trẻ. Cho đến lúc mọi dự định bị trượt dài, họ chỉ biết an ủi bản thân 'cứ để ngày mai'. Về sau khi nhìn lại, nhân vật trong MV (đại diện cho người trẻ ngày nay) chỉ còn biết hối hận.

Còn MV Một màu với những khoảnh khắc được lồng ghép từ các sản phẩm âm nhạc Cá Hồi Hoang từng phát hành trước đó, tạo ra bầu không khí vừa hoài niệm, vừa gợi mở về hành trình đi tìm đam mê giữa thực tại và cơn mơ. Ca khúc nói về những người trẻ loay hoay với mong muốn khám phá bản thân. Họ ôm nhiều giấc mộng nhưng khi tỉnh dậy lại cảm thấy trống vắng, chơ vơ. Chính những cảm xúc khó tả ấy sẽ là động lực thúc đẩy người trẻ vực dậy thực hiện những hoài bão.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét