Bình An muốn mọi người nhìn nhận mình là một tài năng mới

PLTT - Xuất phát từ một suy nghĩ đơn giản nhất trong cuộc sống là cần có ước mơ để hướng tới và Bình An đã tìm được cho mình con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp.


Thời điểm đó, những điều mà Bình An nhìn thấy xung quanh và ảnh hưởng tới anh nhất là các phim “cung đấu”. Vì thế, Bình An đã tìm hiểu rất kỹ những chiếc nôi đào tạo diễn viên chuyên nghiệp. Bước khởi đầu của Bình An là trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và sau đó, nhiều nơi đào tạo khác như Sân khấu kịch Quốc Thảo, Sân khấu kịch Hồng Vân và trường A.C.T Academy – Kathy Uyên.

Bình An rất thích thú với trường học của SK kịch Hồng Vân vì môi trường ở đây cho anh học được sự đoàn kết, va chạm nhiều vai diễn kể cả vai diễn tốt nghiệp rất khó trong vở “Romeo & Juliet”.

Bình An nhìn nhận vai nào cũng rất hay trong “Romeo & Juliet” nên mình phải cố gắng để không thua kém bạn bè và cũng như thầy – NDND Việt Anh đã từng nói “chiếc áo rộng nhưng phải mặc để biết mình ở đâu và phải thử dù chỉ một lần được mặc nó”. Chính điều này đã khiến Bình An không lùi bước trước khó khăn.

Còn về ngôi trường của Kathy Uyên thì Bình An đã học được lối diễn xuất điện ảnh của trường. Kinh nghiệm ở đâu cũng là bài học cho một diễn viên trẻ như anh.

Bên cạnh đam mê diễn xuất, Bình An cũng bước dần vào lĩnh vực người mẫu ảnh và TVC quảng cáo (trà Ô long cùng ca sĩ Mỹ Tâm và sản phẩm nhỏ mắt cùng HH Đặng Thu Thảo…).

Bình An chia sẻ thêm “Tôi tin vào con đường mình đi và cố gắng tốt nhất. Làm nghệ thuật một cách chân chính là mục tiêu của mình”.

Bình An cũng không ỷ lại vào ngoại hình mà kết hợp với tài năng để xây dựng nên hình ành một Bình An trưởng thành và tỏa sáng trong tương lai gần.

Hiện Bình An đang cố gắng tìm kiếm nhiều vai diễn phim truyền hình để chứng minh đam mê của mình được công nhận. Tham vọng hơn một chút là có độ ảnh hưởng trong nghề.

Bình An cũng luôn muốn được giao đa dạng vai, để có thể tiến xa trong nghề và thành công hơn.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét