Anh Quang - “Chàng trai năm ấy" với nụ cười tỏa nắng khoe bộ ảnh mới style Hongkong bụi bặm chất lừ

PLTT -  Được biết đến là chàng trai với ngoại hình lịch lãm, phong cách đầy nam tính và gương mặt thu hút người đối diện. Anh Quang đã trốn gia đình, vượt hơn ngàn cây số từ miền Bắc vào Nam để tìm kiếm đam mê dù bị nhiều cấm cản.


Có lẽ ít ai biết, 8 năm trước Anh Quang từng là chàng trai X-Gen có nụ cười tỏa nắng, đốn tim biết bao cô gái khi chỉ vừa mới là chàng học sinh cấp 3. Thế nhưng ở hiện tại, Anh Quang hoàn toàn “lột xác", chàng trai rụt rè nhưng ấm áp cung Cự giải năm nào còn chia sẻ từng theo học trường Điện, trở thành kỹ sư điện nay cũng thích điện nhưng lại là “điện ảnh". Anh Quang chắc chắn là ca “dậy thì" thành công vượt mức mong đợi của những ai từng hâm mộ.

Xuất phát điểm từ người mẫu, Anh Quang là gương mặt mẫu nam được rất nhiều nhãn hàng yêu thích, được xem là nhân tố mới hứa hẹn mang đến nhiều bùng nổ sau bước ngoặt mà anh chàng vừa quyết định bật mí với khán giả.

Sau hơn 4 năm dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, sải bước trên các sàn catwalk lớn nhỏ, chàng trai vừa Nam tiến với mong muốn tìm kiếm đam mê thực sự của mình - diễn xuất. Được biết, anh đã tìm hiểu kỹ càng con đường mình lựa chọn sẽ vô vàn những khó khăn, gian nan, đặc biệt với thị trường giải trí cực kỳ sôi động trong khu vực miền Nam, độ cạnh tranh cao, đây chính xác là 1 trận chiến đầy khốc liệt với rất nhiều những bạn trẻ tài năng và cá tính. Họ cũng mang đầy đam mê hoài bão như Anh Quang. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được sự quyết tâm của chàng trai Hà thành.


Anh tâm sự: "Gia đình không thích Quang đi theo con đường nghệ thuật. Mọi người cũng biết thường những người làm bố mẹ đều rất ngại con cái đi theo ngành này, sợ hư người, sợ thị phi các kiểu. Showbiz nhiều cạm bẫy, bố mẹ Quang còn nghĩ con trai vào ngành này dễ bị… thay đổi giới tính! Ban đầu còn cấm đoán Quang nữa.

Hiện tại thi thoảng vẫn gọi cho Quang bảo con về đi. Suy cho cùng, Quang nghĩ chúng ta cũng chỉ được sống một lần trong đời, trân trọng gia đình nhưng cũng phải thử thách bản thân, phải đi làm điều mình thích, mình đam mê ít nhất 1 lần để sau này không bao giờ hối tiếc vì hiện tại đã không nỗ lực cho giấc mơ mà bản thân ấp ủ."


Hứa với bố mẹ chỉ vào Nam 2 - 3 năm để chứng minh bản thân, nếu như không thành công thì phải lập tức quay về để lên đường đi du học. Khi mới đến Sài Gòn, Anh Quang cũng như bao bạn trẻ khác vừa cảm thấy mới lạ, vừa tò mò nhiều thứ văn hoá khác biệt, giọng nói, ẩm thực,… của thành phố hoa lệ, “miền đất hứa” đối với nhiều bạn trẻ. Từ một cậu ấm được bảo bọc và nuông chiều, Anh Quang đã phải trải qua nhiều biến cố nhưng với niềm đam mê cháy bỏng và khát khao được thể hiện bản thân trên con đường nghệ thuật, anh quyết tâm vượt qua mọi thứ.

Sau tất cả, Anh Quang cảm thấy mình được nhiều hơn mất khi dám cãi lời bố mẹ để theo đuổi đam mê. “Mình có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, nhất là các anh chị tiền bối trong ngành hết lòng giúp đỡ, sẻ chia.” - Anh Quang hào hứng.

Kể từ khi sống trong Sài Gòn, anh từ từ thay đổi suy nghĩ khi được tiếp xúc nhiều hơn với các anh chị trong giới, nghệ thuật trong anh không còn là cuộc dạo chơi nữa, anh nghiêm túc suy nghĩ về nó. 

Trước khi quyết định vào Nam, Anh Quang từng tiếp xúc với CEO Đoàn Ngọc Minh – Founder Group Cast Media & Entertainment trong một lần casting, nhân duyên đưa đẩy khiến cho anh và đạo diễn Minh Móm có chung nhiều suy nghĩ và nói chuyện về nghề vô cùng ăn ý. Kể từ lúc đó, Anh Quang đã quyết định đầu quân về công ty, tập trung phát triển sự nghiệp theo định hướng với những mong muốn của bản thân thân.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng nam người mẫu sinh năm 1994 cũng đã gặt hái cho mình nhiều thành tích trong nghề, xuất hiện khá quen thuộc trong các TVC, Viral, quảng cáo của các nhãn hàng lớn, Anh Quang sở hữu đường nét gương mặt góc cạnh, điển trai, thu hút ánh nhìn của mọi người vì sự quyến rũ tinh tế toát ra từ thần thái của nam người mẫu.


Từ khi về với Group Cast, Anh Quang chia sẻ: "Những định hướng mà anh Minh cũng như Group Cast hiện tại đang giúp đỡ cho Quang rất nhiều trong những dự án của mình sắp tới. Mình muốn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thời gian này, mình vẫn đi chụp quảng cáo, mẫu ảnh, catwalk cho các sàn thời trang. Bên cạnh đó, mình còn trau dồi thêm khả năng diễn xuất và hy vọng rằng sẽ sớm được ra mắt với tư cách diễn viên của nhiều dự án." - Anh Quang kể thêm.

Hiện tại, Anh Quang đang ấp ủ nhiều kế hoạch dài hơi cho tương lai. Chắc chắn trong 2021, Anh Quang sẽ thể hiện bản thân nhiều hơn trên các gameshow, chương trình truyền hình và nhất là trau dồi kỹ năng để trở thành một diễn viên thực lực của làng phim Việt.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét