Á hậu Kim Duyên nóng bỏng, hoang dã trong bộ ảnh mới

PLTT - Á hậu Kim Duyên lần đầu bật mí kinh nghiệm để có vóc dáng nóng bỏng, khoẻ khoắn như hiện tại.


Sau đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên từng tăng đến 10 kg. Để có vóc dáng như hiện tại, người đẹp Cần Thơ đã không ngừng kiên trì, chăm chỉ tập luyện. Trong bộ ảnh mới lần này, Kim Duyên mang đến hình ảnh nóng bỏng, có chút hoang dã mùa hè nhiệt đới.

Đại diện người đẹp cho biết, cô chăm chỉ tích cực vào phòng tập gym, mỗi ngày đều đặn 1-2 tiếng trong suốt gần một năm nay. Vượt qua áp lực tăng cân vô tội vạ, Kim Duyên dần lấy lại phong độ, chuyển hướng hình ảnh theo phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Kim Duyên chủ yếu tập các bài về siết cơ và tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Theo bật mí, số đo hình thể của cô hiện là 88-66-95. Cô sở hữu ngoại hình bốc lửa, nhận về rất nhiều lời khen trong thời gian gần đây. Người đẹp Cần Thơ đặt mục tiêu siết eo lại tầm 64-65cm.

Về cơ bản Kim Duyên tập cho cơ thể săn chắc và dày người hơn. “Cô bé đô con” là cách gọi vui mà nhiều khán giả nói về cô, nhưng đồng thời đó cũng là điều mà cô hướng đến để có được vóc dáng khoẻ khoắn, săn chắc phù hợp với đấu trường nhan sắc Miss Universe.


Nói về bộ ảnh này, Kim Duyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Thời gian đầu có hơi khó khăn chút do tạng người của Duyên rất khó để siết cơ, nhưng may là PT (Huấn luyện viên cá nhân) có đưa ra kế hoạch tập luyện hợp lý với cơ địa của Duyên. Duyên sẽ siết cơ thể giảm tỉ lệ mỡ chứ không giảm vóc dáng như hiện tại. Cùng với đó là tập tăng các nhóm cơ. Duyên nghĩ rằng cần phải yêu cơ thể mình, yêu những gì mình đã cố gắng để có kết quả như hôm nay”.
Quảng Cáo

Bên cạnh quá trình chăm chỉ tập luyện, Kim Duyên uống rất nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau và theo chế độ dinh dưỡng được PT thiết kế riêng cho cô.


Kim Duyên của hiện tại sở hữu thân hình dày hơn, khoẻ khắn và cá tính.


Sau đăng quang, cô từng tăng lên đến 10 kg.


Kim Duyên tích cực tập luyện bản thân để chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án mới. 


Trước mắt, Kim Duyên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. 


Cô chăm chỉ tích cực vào phòng tập gym, mỗi ngày đều đặn 1-2 tiếng trong suốt gần một năm nay. 

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét