Young Uno: "Nhiều thứ mua được bằng tiền còn cảm xúc hay chất lượng sản phẩm thì không"

PLTT - Young Uno vừa cho ra mắt bản chính thức MV "Ngai vàng" với sự xuất hiện của các rapper, producer đình đám một thời: LK, DCash, Xlim, Nam CT, Việt Leo (Vida), Linh Neo...


Young Uno cho biết, khi xem bản cuối cùng của MV được êkip Pháp Ngô, Quốc Trung, Hoành Vũ hoàn thiện anh vô cùng xúc động và hạnh phúc. Bởi Ngai vàng với anh không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là mong ước ấp ủ suốt gần 20 năm qua: đứng cùng những người anh em của mình như trong MV đầu tay của họ năm nào. Đều thành danh dù có hoặc không theo đuổi âm nhạc nhưng họ rất sẵn sàng ngay khi Young Uno ngỏ lời.

Khi được hỏi rằng có e ngại những ngày này, Rap Việt đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo giới lẫn khán giả, việc cho ra mắt MV thời điểm này liệu có ảnh hưởng đến lượt view không, Uno thẳng thắn nói: "Tôi cho rằng việc đưa MV Ngai vàng đến với khán giả thời điềm này khá hợp lí bởi như vậy sẽ ít nhiều đóng góp thêm một góc nhìn nào đó về Rap/Hiphop Việt theo dòng chảy của nó. Nếu để bàn về view tôi thực sự không quan tâm lắm vì khi làm việc cùng tôi, các anh em đều đặt yếu tố chất lượng lẫn cảm xúc trong đó lên hàng đầu".

MV Ngai vàng được xem là "tái hiện" lại một phần của Rap/Hiphop Việt thời kì sơ khai. Ngay khi vừa lên sóng, các hiphop fan đã dành cho sản phẩm nhiều lời bình luận tích cực trên trang cá nhân lẫn kênh Youtube của Young Uno.

Young Uno cũng sẵn sàng nhận lời "thách thức" của khán giả bằng cách record một clip live trổ tài "bắn" rap như trong MV và hẹn một ngày gần nhất đưa Ngai Vàng lên sân khấu biểu diễn.


MV Ngai vàng ngoài các "lão tướng" còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhiều gương mặt có tên tuổi trong làng hiphop Việt hiện tại như các MC Hype: Hank, Quân K, Lil'Bee, Minami, Massive, Tuấn TuTi và các DJ/dancer nóng bỏng: Mantis, Emma, Lưu Hà, Nami... Khán giả cũng được thưởng thức vũ điệu đường phố đặc trưng của văn hoá hiphop được thể hiện bởi 3 BBoy của S.I.N.E Crew là Small Turtle, RogerZ và KeeBLZ.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét