VieON bắt tay hợp tác chiến lược với thương hiệu TV SAMSUNG

PLTT - SAMSUNG lựa chọn VieON là đối tác chiến lược năm 2021 nhân sự kiện VieON trở thành top 10 OTT được sử dụng nhiều nhất trên TV SAMSUNG tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.


Tại sự kiện Tuyệt tác công nghệ 2021 vừa qua, Samsung Vina đã trình diễn các sản phẩm công nghệ mới nhất 2021, trong đó việc kí kết hợp tác giữa Samsung và VieON được xem là một trong những điểm nhấn của sự kiện. Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: “Việt Nam là quốc gia nằm trong top những nước sử dụng Smart TV nhiều nhất trên thế giới với 4 triệu Smart TV tính đến Quý 3/2020. Là thương hiệu Smart TV hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng việc bổ sung ứng dụng giải trí hàng đầu - VieON sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm chỉ có trên Smart TV Samsung và không thể tìm thấy ở đâu khác”.

Để đáp ứng với công nghệ mới nhất cho các dòng sản phẩm Smart TV của Samsung, những tập phim thuộc dòng phim truyền hình VieON Original được quay với thiết bị quay phim đặc biệt chuẩn Cinema có khả năng hiển thị 7.680 điểm ảnh ngang và 4.320 điểm ảnh dọc, tương đương hơn 32 triệu điểm ảnh. Chất lượng điểm ảnh lên đến 4 lần độ phân giải của bộ phim 4K thông thường, mang đến hình ảnh sắc nét đặc biệt với định dạng streaming H265 và tốc độ 120 khung hình mỗi giây sẽ mang đến những thước phim chuyển động mượt mà sâu đậm nhất trên các dòng sản phẩm SmartTV của Samsung.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận kho giải trí 8K, trên remote của các dòng Smart TV của Samsung sẽ được bổ sung phím tắt VieON. Đây được xem là điểm nhấn hợp tác giữa hai bên khi mà trước đó Samsung đã áp dụng với ứng dụng OTT quốc tế khác. Điều này minh chứng cho sự hợp tác bền vững giữa một thương hiệu điện tử toàn cầu Samsung và ứng dụng giải trí nội địa VieON.


Trong sự kiện công nghệ lớn nhất 2021 này, VieON tham gia và giới thiệu hàng loạt bom tấn không chỉ của Holywood (HBO GO: Liên minh công lý, Game of cThrones…) mà còn thị trường Châu Á như Trung Quốc (Trường Ca Hành, Sơn Hà Lệnh), Hàn Quốc (Penhouse- Cuộc chiến thượng lưu, Mouse), Việt Nam (Cây táo nở hoa,..) và một số show truyền hình ăn khách như (Rap Việt mùa 2, Running Man…).

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, VieON và Samsung kết hợp mang đến cho người dùng 12 tháng xem không giới hạn toàn bộ nội dung trên ứng dụng VieON, với giá trị lên đến 8 triệu đồng, bao gồm:

Xem toàn bộ trọn vẹn kho phim độc quyền và bản quyền với hơn 50,000 giờ phim và show giải trí.

Chùm kênh K+ độc quyền các giải đấu thể thao hàng đầu: Premier League, Champions League…

Hơn 140+ Kênh truyền hình trong nước và Quốc tế với các kênh nổi tiếng như HBO, AXN, Cartoon Network, Fox Sport, CNN…

Hàng loạt phim bom tấn Hollywood được sản xuất độc quyền bởi HBO. Tận hưởng trọn vẹn các tính năng như chất lượng Full HD – 4K, KHÔNG quảng cáo…

Độc quyền xem trước thư viện nội dung giải trí đúng chuẩn 8K

Thông tin thêm về siêu ứng dụng giải trí VieON:

VieON là ứng dụng xem phim và show đỉnh hàng đầu Việt Nam – cung cấp hơn 10,000 giờ nội dung các chương trình truyền hình, phim ảnh, thể thao, tin tức, âm nhạc…cùng hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét