Đường đua tân binh V-Pop 2021 thêm nóng khi xuất hiện nam thần hot tiktoker SOBE

PLTT - Năm 2021 trở nên nhộn nhịp và đầy hứa hẹn khi nhiều tân binh V-Pop chính thức ra mắt. Ngoài Hoàng Duyên, Phí Phương Anh, Sofia, SOBE là cái tên tiếp theo chính thức ra mắt khán giả khi tung trailer ca khúc mới với tựa đề “Lựa Chọn Mai Sau”, cùng với logo chính thức. SOBE cũng là nam tân binh đầu tiên debut trong năm 2021 này.


SOBE tên thật là Bế Ngọc Sơn, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Nam ca sĩ từng là thực tập sinh trực thuộc công ty WePro của nhạc sĩ Quang Huy và đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn tại Digital Seoul Culture Arts University, Hàn Quốc. Trước khi debut với MV “Lựa Chọn Mai Sau”, SOBE đã thu hút lượng fan lớn trên TikTok, cùng những bản cover trên YouTube.

Sau Hoàng Duyên, Phí Phương Anh, Sofia, SOBE chính thức góp mặt trên đường đua V-Pop năm nay với dự án âm nhạc “Lựa Chọn Mai Sau”. Trong đoạn trailer chính thức vừa ra mắt, SOBE cuốn hút với thần thái lịch lãm, đầy cá tính. Không chỉ vậy, anh còn khoe được chất giọng cao và cột hơi chắc, dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc.


Chọn ballad và RnB để ra mắt khán giả, liệu rằng có quá an toàn? SOBE thẳng thắn: “Là một ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh (Zen), tôi đã bộc bạch nhiều tâm sự để nội dung bài thể hiện đúng cảm xúc của mình. Quả thực khi lựa chọn bài hát này, tôi cũng có nhiều những lo lắng vì không biết khán giả sẽ đón nhận ra sao hay ca khúc này có làm nổi bật cá tính của mình trong âm nhạc không. Nhưng tôi sẽ cố gắng dung hòa màu sắc, cá tính âm nhạc của mình và thị hiếu người nghe sao cho phù hợp trong sản phẩm âm nhạc lần này. Mong rằng “Lựa Chọn Mai Sau” sẽ là ca khúc để mọi người replay nhiều lần trong thời gian tới”.



Với dự án “Lựa Chọn Mai Sau”, SOBE còn kết hợp với stylist hàng đầu Kye Nguyễn. Anh chính là người đứng sau những nghệ sĩ đình đám như: Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phương Lê, á hậu Hoàng Oanh, Dương Cẩm Lynh, Gil Lê, Thiên Nga, Sĩ Thanh, Tường Linh. Với SOBE, Kye hướng đến phong cách hiện đại nhưng chừng mực và có một tí bad boy. Với hình ảnh được công bố, SOBE kết hợp hài hòa giữa vest lịch lãm và quần da cá tính. Nam ca sĩ sinh năm 1996 mang khí chất dung hòa như một quý ông nhưng lại không kém phần trẻ trung, độc đáo. Góc nghiêng thần thánh của SOBE cùng chiếc mũi cao thẳng chuẩn khiến anh càng thu hút, hứa hẹn là nam thần thế hệ mới của các fangirl.

Được biết, Kye chỉ hỗ trợ SOBE trong lần hợp tác này: “SOBE là một người em rất thân và từng hỗ trợ tôi trước đây ở mảng TikTok. Bên cạnh đó khi một nghệ sĩ debut thì chi phí tốn kém rất nhiều nên Kye nghĩ mình sẽ ủng hộ SOBE một phần trong công việc, để phần chi phí ấy có thể lo cho truyền thông sản phẩm. Và một điều nữa, SOBE có giọng hát khá thuyết phục nên tôi cũng có động lực ủng hộ”.



Ngoài trailer MV “Lựa Chọn Mai Sau”, SOBE cũng công bố logo đại diện chính thức đến công chúng. Theo đó, logo SOBE được tạo từ chính tên của nam ca sĩ. Khi ghép vào với nhau tạo thành một hình vuông mang ý nghĩa đối lập, biểu trưng cho đất và trời, cho sự sáng tạo và hoàn hảo. Là một người cầu toàn, SOBE luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể vượt lên trên chính mình. Vì thế khi mang tới sản phẩm âm nhạc cho khán giả, nam tân binh cũng hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

SOBE đã có 3 năm luyện tập không ngừng nghỉ để có thể chuẩn bị cho màn ra mắt. Dù đã có nhiều cơ hội trước đó nhưng duyên nghề chưa đủ chín nên SOBE tiếp tục trau dồi. Suốt khoảng thời gian đó, nam ca sĩ xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội. Đó là lý do vì sao SOBE là cái tên triệu view trên TikTok và có lượng fan sẵn khi cover nhạc trên YouTube. Dự án lần này có thể xem là bước ngoặt lớn, giúp SOBE thêm tự tin về khả năng ca hát của mình. Với nỗ lực cố gắng không ngừng về thanh nhạc, vũ đạo đến chăm chút ngoại hình. Khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cô nàng tân binh mới toanh của V-Pop.


Sản phẩm debut của SOBE – “Lựa Chọn Mai Sau” - sẽ được ra mắt vào 20h20 ngày 14/04 sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến một ngọn gió đầy mới mẻ đến khán giả Việt Nam.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét