Trương Ngọc Ánh hội ngộ Việt Anh tại sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2021

PLTT - Tối ngày 11/4, tại The Adora Premium TP.HCM, công ty Happy Secret - Mỹ phẩm Top White đã long trọng tổ chức đêm hội “Top White Best Awards Of The Year 2021”. Đây là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret, nhằm vinh danh những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trương Ngọc Ánh, Việt Anh, Only C, Đinh Đại Vũ, MC Hoàng Rapper.


Phát biểu khai mạc, MC Hoàng Rapper thay mặt chia sẻ bức tâm thư của CEO Cao Thị Thùy Dung: "2020 là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế nói chung và với ngành mỹ phẩm nói riêng. Vậy nhưng dựa theo các thống kê thực tế thì tình hình tăng trưởng của Top White vẫn đạt kết quả ấn tượng, được thể hiện qua số lượng trên hàng trăm nhà phân phối độc quyền và hàng nghìn đại lý mới từ khắp trong ngoài nước gia nhập hệ thống vào năm 2020. Chứng minh việc thương hiệu Top White đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng".


CEO công ty Happy Secret - Mỹ phẩm Top White - Cao Thị Thùy Dung.

Theo đó sự kiện Top White Best Award Of The Year 2021 là dịp để mỹ phẩm Top White vinh danh và tặng thưởng xứng đáng cho các nhà phân phối đạt doanh số cao nhất. Được biết CEO của Top White là Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung hiện đang ở Mỹ do kẹt dịch Covid-19. Mặc dù CEO Cao Thị Thùy Dung không có mặt tại Việt Nam, nhưng vẫn theo sát mọi thâu tổ chức sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2021 một cách chu đáo. Hoàng Rapper đã thay mặt nữ doanh nhân gửi đến hệ thống nhà phân phối đại lý Top White lời cảm ơn sâu sắc nhất.


Trong sự kiện, diễn viên Việt Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh trực tiếp trao giải cho các nhà phân phối Top White, nếu diễn viên Người phán xử diện vest lịch lãm thì bà trùm Hương Ga gợi cảm với thiết kế cắt xẻ. Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bận rộn với hàng núi công việc: từ việc tham gia đóng phim (ngoài Trưng Vương, cô đang thực hiện Hương Ga 2), sản xuất phim, kiêm MC, lại lo làm kinh doanh và việc chăm sóc gia đình cũng không thể bỏ mặc, Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian dành cho bản thân đã khó, huống gì đi spa để làm đẹp, vì thế cô thường tranh thủ làm đẹp tại nhà với những mỹ phẩm uy tín.



Trương Ngọc Ánh cùng Việt Anh trao giải cho những nhà phân phối có thành tích tốt trong năm qua.

Trương Ngọc Ánh bày tỏ quan điểm với xã hội yêu sự hoàn mỹ như ngày nay, thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Điều này khá dễ hiểu khi vẻ ngoài ưa nhìn sẽ giúp chúng ta thêm tự tin và có nhiều cơ hội phát triển trong cuộc sống. Cô Dần của "Áo lụa Hà Đông" nhấn mạnh thêm khi bạn tự tin, bạn sẽ quyến rũ.



Một vài nghệ sĩ khác cũng có mặt góp vui cho đêm tiệc.

Trong sự kiện, Trương Ngọc Ánh có mặt từ sớm và tham dự đến cuối chương trình. Trong đó, diễn viên Việt Anh khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm 8kg chỉ trong 2 tháng. Sinh năm 1981, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao, chẳng hạn Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay đặc biệt là Phan Hải trong Người phán xử. Hiện tại, anh là gương mặt nam diễn viên hàng đầu ở dòng phim truyền hình khu vực phía Bắc. Hiện bộ phim Hồ sơ cá sấu do anh đóng chính cũng vừa kết thúc. Anh vừa tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình vào đầu 2021.


Năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình vượt trội của Công ty Happy Secret. Ngày 28/01/2019, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Happy Secret vinh dự được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CGMP - ASEAN. Là Công ty tiên phong tại Việt Nam với mô hình chuyên biệt “nghiên cứu gốc, sản xuất gốc và thương hiệu gốc”, công ty luôn cho ra đời các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Minh Tuyền

Đăng nhận xét

0 Nhận xét