Traveloka tung Epic Sale: kích cầu du lịch Việt

PLTT - Traveloka công bố chiến dịch EPIC Sale lần hai tại Việt Nam trong nỗ lực đồng hành cùng Việt Nam phục hồi kinh tế và du lịch nội sau đại dịch.

Diễn ra vào ngày 14-20/4/2021, EPC Sale ưu đãi lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, Chuyến bay, Xperience, Đặt trọn gói Chuyến bay và Khách sạn, dịch vụ Đưa đón sân bay. Bắt tay với hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale 2021 của Traveloka hứa hẹn thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu khách hàng, từ đó đóng góp tích cực vào hoạt động kinh doanh của các đối tác và sự phục hồi của ngành du lịch.

Khi đại dịch COVID-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, Việt Nam đã có những bước thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch, xây dựng hình ảnh một quốc gia an toàn.“Chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến của Traveloka nhằm tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu COVID-19, trong bối cảnh Chính phủ đang tập trung đẩy mạnh du lịch nội địa với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng về du khách và doanh thu trong năm 2021”, theo ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM.


Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, nhấn mạnh: “Traveloka đã trở thành cầu nối giữa các công ty du lịch địa phương Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với khách hàng tiềm năng của họ. Là một công ty công nghệ, chúng tôi tin tưởng tầm quan trọng của việc đổi mới dịch vụ và sản phẩm dựa trên nền tảng số, để từ đó không chỉ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà còn hỗ trợ các bên liên quan khác như đối tác và Chính phủ. Chương trình EPIC Sale là ví dụ điển hình cho những nỗ lực thể hiện sự cam kết của chúng tôi, và Traveloka hy vọng rằng chiến dịch này sẽ đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển du lịch nội địa Việt Nam năm 2021”.

Là chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm của Traveloka, EPIC Sale hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như:

- EPIC HOUR (Siêu Sale Giờ Vàng), khung giờ đặc biệt tung ra mức ưu đãi bổ sung cho một số sản phẩm nhất định trong EPIC Sale. Các khung giờ vàng được tổ chức hàng ngày từ 8h00 14/4 cho tới 20/4/2021, cụ thể như sau:

Dịch vụ Khách sạn: 12h00 - 13h00 và 19h00 - 20h00


Dịch vụ Chuyến bay: 11h00 - 12h00

Dịch vụ Xperience: 11h00 - 14h00 và 18h00 - 22h00


- EPIC Referral (Chia Sẻ Siêu Sale), hoạt động kích hoạt tổ chức từ ngày 7-19/4/2021 trước EPIC Sale, cho phép người dùng thu thập phiếu thưởng bằng cách chia sẻ đường link giới thiệu về chương trình. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng mới, tham gia nhận quà mỗi ngày và thử vận may với chuỗi giải thưởng lớn trị giá hơn 300 triệu đồng.

- EPIC Live, sự kiện phát sóng trực tuyến vào ngày 14, 15 và 20/4/2021 trên trang mạng xã hội và ứng dụng Traveloka, cung cấp hàng nghìn mã giảm giá gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Ông Lê Tấn Triết, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị - Khách sạn Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort, chia sẻ: “Những đổi mới và hợp tác do Traveloka khởi xướng đã mang đến những hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Điều này được phản ánh rõ nét qua lượng đặt phòng gia tăng đột biến sau các chương trình hợp tác khuyến mãi từ Traveloka. Là một đơn vị du lịch trong phân khúc khách sạn, chúng tôi tin tưởng rằng sáng kiến này sẽ giúp Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort tăng công suất đặt phòng. Chúng tôi cũng rất lạc quan vào khả năng thúc đẩy phát triển dịch vụ lưu trú mà Traveloka sẽ mang tới qua chương trình EPIC Sale năm nay”.

Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 20201.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét