Thiều Bảo Trâm trở lại với MV ngập tràn tình yêu, úp mở bóng lưng nam chính qua video nhá hàng

PLTT - Những ngày gần đây, dân mạng 'choáng ngợp' khi Thiều Bảo Trâm liên tục nhá hàng về MV mới sau một thời gian vắng bóng kể từ MV trước đó là Một mình có buồn không. Đặc biệt là cô vừa phải trải qua thời gian 'sóng gió' khi scandal chia tay với Sơn Tùng vì 'trà xanh' nổ ra. Chính vì vậy, nhiều người khá tò mò không biết nội dung MV lần này của Thiều Bảo Trâm sẽ như thế nào?


Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ tạo hình của mình trong MV. Có thể thấy, vẫn là một Thiều Bảo Trâm đầy nữ tính nhưng dịu dàng, ngọt ngào và yêu đời hơn hẳn. Nữ ca sĩ tươi tắn trong những chiếc váy hoa cùng lối trang điểm nhẹ nhàng theo hơi hướng phong cách Nhật Bản. Visual lần này sẽ là một điểm cộng cho Thiều Bảo Trâm.


Trước đó, vào sáng ngày 25/4, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình xôn xao 'đoán già đón non' với hành động đăng 1 lúc 43 tấm hình cùng chữ 'Love'. Sau đó Thiều Bảo Trâm đã tung poster hé lộ sản phẩm trở lại sắp tới. Theo đó, ca khúc comeback của giọng ca gốc Thanh Hóa có tên là 'Love Rosie'. Trên poster này, Thiều Bảo Trâm cũng công khai thời gian cô nàng chính thức trở lại với đường đua Vpop, đó chính là ngày 5/5.



Cô nàng cũng tiếp tục đăng tải trên kênh YouTube video Mood Sample Love Rosie. Thiều Bảo Trâm tự tay trang trí một cuốn sổ ngập tràn sắc hồng, với những tấm hình chụp nữ ca sĩ và nam chính. Tuy nhiên, cô chỉ úp mở bóng lưng của anh chàng chứ khuôn mặt chưa được tiết lộ.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm khi vướng ồn ào 'đường ai nấy đi' với Sơn Tùng sau nhiều năm bên nhau. Mặc dù ồn ào nổ ra chồng chất, song những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng bàn luận.

Sau một thời gian im ắng thì cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều đã trở lại với làng giải trí. Việc cả hai cùng nhau rục rịch tung ra sản phẩm mới trong thời điểm này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét