Rosé ( BlackPink) tiếp tục diện thiết kế của Công Trí trong MV " Gone"

PLTT - Giới một điệu Việt Nam một lần nữa tự hào khi nhận thấy hai MV đầu tiên trong sự nghiệp solo của Rosé đều có sự xuất hiện của nhà mốt CONG TRI với hai mẫu đầm gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.


Nếu trong MV “On The Ground” đội ngũ stylist lựa chọn chiếc đầm đính lông vũ trắng trong suốt thì với MV “Gone”, Rosé trưng diện mẫu đầm vedette CONG TRI Xuân Hè 2020 “Đi nhặt hạt sương nghiêng” được trình diễn tại New York Fashion Week năm 2019.

Mẫu thiết kế xuất hiện lần đầu tiên trong một phân cảnh cận quay đặc tả vẻ đẹp của Rosé. Tuy chỉ lộ phần ngực nhưng ngay lập tức, giới mộ điệu đã nhận ra thiết kế đặc trưng mang phong cách riêng của nhà thiết kế CONG TRI.


Phần lông vũ được thêu đính ngẫu nhiên đã tạo lên một lớp hoa ngọt ngào và nữ tính, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của nữ ca sĩ nhóm BLACKPINK.

Một khoảnh khắc như ngưng đọng khi đến phân cảnh tiếp theo, toàn bộ chiếc váy được tiết lộ trong cảnh quay mang đậm tính điện ảnh và thời trang. Sự duy mĩ của thiết kế được đẩy đến tận cùng khi xuất hiện trong khung cảnh tranh tối tranh sáng: chi tiết sắc màu cầu vồng đã thổi một nguồn sức sống cho cảnh quay, gây ấn tượng thị giác mạnh cho người xem.


Một lần nữa, giới mộ điệu lại có khoảnh khắc tự hào khi nhìn thấy sản phẩm sáng tạo của Việt Nam được trưng diện bởi các ngôi sao toàn cầu.

Được biết, đội ngũ stylist của Rosé đã lựa chọn chiếc đầm này trong cùng thời điểm với mẫu đầm trắng đính lông vũ trong MV “On The Ground”.


Mẫu đầm từng được trình diễn bởi thiên thần Victoria’s Secret Elsa Hosk.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét