RIN9 thay đổi mặt nạ, tung bản cover Răng Khôn được khen ngợi hết lời

PLTT - Tối 25/4, RIN9 vừa đăng tải bản cover ca khúc Răng Khôn ca khúc do chính anh sáng tác và đang trở thành hiện tượng được nhiều khán giả đón nhận trong tuần vừa qua.


RIN9 cũng là cha đẻ của những hit lớn như Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng (Hiền Hồ), Anh Ta Bỏ Em Rồi (Hương Giang), Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng (Quân A.P),...

Bản gốc Răng Khôn do Phí Phương Anh trình bày và có sự hỗ trợ góp giọng của RIN9. Sau khi tung MV chính thức, nhiều khán giả tỏ ra thích thú với giọng hát của RIN9 nên anh chàng quyết định cover lại ca khúc coi như món quà dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ cho sản phẩm Răng Khôn cũng như những người đang theo dõi và yêu mến anh trong thời gian qua.



Sau những phản hồi của khán giả về chiếc mặt nạ giống với Marshmello, công ty chủ quản của RIN9 và Phí Phương Anh - Dreamer Entertainment, đã làm việc với đội ngũ thiết kế mới để tái tạo lại bộ nhận diện mới cho RIN9. Công ty cho biết sẽ luôn tiếp thu những ý kiến của khán giả để có thể sửa chữa và hoàn thiện hơn trong thời gian tới.


Hiện tại ca khúc Răng Khôn vẫn đang được sự ủng hộ của khán giả khi về 2 triệu view trên Youtube sau 4 ngày phát hành và đứng top 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing MP3.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét