PEDRO ‘chinh phục’ mùa Hè 2021 với những phụ kiện, túi xách mới nhất

PLTT - Mùa hè là thiên đường của những chuyến đi, của trái chín, hoa thơm, áo quần và các phụ kiện đi cùng rực rỡ. Các tone màu ngọt ngào được ưu ái bởi sự phối hợp thời trang thường ngày và nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo nên điểm cộng vô cùng lớn. Chính vì thế, bộ sưu tập thời trang mùa Hè 2021 mới nhất của PEDRO – thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện quốc tế đình đám được phủ lên những tone màu ngọt nhất, đặc biệt với túi và giày, các bảng màu tươi tắn không khỏi khiến cho giới mộ điệu mê mẩn, thích thú.


PEDRO – BẢNG XẾP HẠNG MÙA HÈ RỰC RỠ

Túi xách, giày, sandals, những phụ kiện thời trang đang thịnh hành nhất của PEDRO được tô điểm đầy hứng khởi cho mùa hè mới nhất định sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên” bởi diện mạo sáng tạo, giàu cảm hứng, đa dạng với nhiều lựa chọn. Trên hết, chất lượng xứng tầm và giá thành hợp lý, bộ sưu tập Billowing Brights mùa Hè 2021 của PEDRO sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chuyến đi chơi lễ hay nghỉ dưỡng thật ý nghĩa nhân dịp hè này.


PEDRO Structured Shoulder Bag – NÀNG THƠ MÙA HÈ

Đứng trước muôn vàn sự lựa chọn, những chiếc túi đeo chéo trở thành một “must-have” item bởi đáp ứng được tất cả những yêu cầu đề ra. Nếu bạn chưa sở hữu cho mình một chiếc túi đeo chéo nào, hãy cân nhắc “tậu” ngay một chiếc cho tủ đồ của mình. Còn nếu bạn đã có nhiều rồi thì vẫn nên ngắm qua để có thể tìm thấy tri kỷ mới hoặc ít ra là thêm yêu những người bạn đeo chéo duyên dáng. Có thể nói, kiểu túi này không chỉ tuyệt vời bởi sự đa dạng về hình dáng, kích thước và màu sắc mà còn vì tính tiện dụng mà khó có loại túi nào sánh bằng.


PEDRO Strappy Flats – ĐÔI CHÂN NÀNG ĐANG TÌM KIẾM PHỤ KIỆN GÌ?

Quả thực, việc lựa chọn nhầm đôi giày bí bách, không thoải mái khi đi chơi sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn trong cả chuyến đi, thậm chí có thể làm hư đôi giày bạn yêu thích. Đón đầu xu hướng với những đôi dép dây quai mảnh mang cảm hứng phóng khoáng, nhẹ nhàng “lên ngôi” trong mùa Hè năm nay với nhiều kiểu dáng mới mẻ, từ giày bệt, đế thô đến gót hình học ấn tượng.

Nhẹ nhàng và thoải mái với thiết kế dép PEDRO nữ tính, đơn giản, không những mang lại cảm giác gọn nhẹ mà còn giúp chân trông thanh thoát hơn. Thiết kế này khá phù hợp khi bạn diện chân váy suông dài.


Tiếp nối sức “nóng” trong mùa mốt trước, giày mũi vuông của 2021 trở lại với nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu. Bảng màu nóng cho những cá tính thời trang nổi bật, các gam màu cơ bản cho cô nàng công sở. Từ sandals, dép hở mũi hay mũi vuông, bạn có thể chọn mẫu giày, dép theo phong cách riêng.


PEDRO Padded Leather Pouch – TINH TẾ, ĐÁNG YÊU BỞI THIẾT KẾ “NHỎ BÉ”

Xu hướng túi xách mini vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đúng, chúng ta ai cũng biết một chiếc túi xách mini chẳng đựng vừa bất cứ thứ gì. Nhưng, điều này có quan trọng khi nó quá xinh xắn, quá thu hút? Hãy khám phá ngay chiếc túi Padded Leather Pouch – tinh tế, đáng yêu bởi thiết kế “nhỏ bé” và vô cùng độc đáo bởi các nhà tạo mốt hàng đầu của PEDRO.


Những thứ nhỏ nhắn luôn làm các cô gái yêu từ cái nhìn đầu tiên. Và chiếc túi “tí hon” khác biệt này cũng không ngoại lệ. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi dây xích kim loại vàng sang trọng với hai kích thước khác nhau, cộng hưởng cùng phần da mềm mại và phom dáng đáng yêu, item bé bé xinh xinh này đã đủ thu hút nàng PEDRO chưa?

rePEDRO Mini Boxy Shoulder Bag – #PEDRO4CHANGE

Chiếc túi cuối cùng trong BST rePEDRO 2021 nhằm hưởng ứng ngày trái đất 22/04 đã lộ diện. Không những mang thông điệp ý nghĩa về sự kiện này, thiết kế còn đại diện cho phong cách đơn giản và tinh tế từ trong chất liệu lẫn phom dáng.


Những xu hướng thời trang đáng chú ý nhất có thể nằm gọn trong tủ đồ của nàng chỉ khi nàng sở hữu cho riêng mình những hot items nằm trong BST mùa Hè của PEDRO mà thôi.

Tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống, hãy tận hưởng những giây phút thư giãn của mùa hè rực rỡ và đừng quên theo dõi ngay các kênh truyền thông chính


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét