Ốc Thanh Vân chia sẻ bí quyết giữ sức khỏe để tham gia phim hành động bom tấn

PLTT - Vừa qua, Ốc Thanh Vân và Huỳnh Đông đã cùng có mặt trong buổi công chiếu phim hành động của nhà sản xuất Lý Hải mang tên “Lật mặt:48h”. Để có được những thước phim hành động chân thật nhất, cả hai đã trải qua không ít vất vả trên phim trường do đó, vấn đề sức khỏe, đảm bảo thể chất thật tốt luôn là câu chuyện phía sau màn ảnh.


Có thể nói lần tham gia phim này, cả hai đã có rất nhiều tháng ngày tập luyện võ thuật, cũng như nâng cao thể lực để có thể đảm nhận được những cảnh quay khó. Là bà mẹ của các con, lại có công việc tham gia nghệ thuật, Ốc Thanh Vân lại càng phải chú ý sức khỏe nhiều hơn, không chỉ nhan sắc mà cả thể lực để chống đỡ với mọi kế hoạch trong một năm của mình. Không chỉ tham gia phim “Lật mặt:48h”, Ốc Thanh Vân vẫn luôn có mặt trong vai trò dẫn chương trình “Dr.Khỏe” cùng bác sĩ Dr.Khỏe trên sóng THVL hàng ngày, cùng chia sẻ với khán giả các mẹo hay, bài thuốc dân gian…

Và nam diễn viên Huỳnh Đông cũng không ngoại lệ. Giờ đây, Huỳnh Đông còn có nhiều vai trò hơn là một diễn viên, anh giữ vị trí đạo diễn nhiều bộ phim chất lượng cũng như có cả nhà sản xuất. Nhưng khi vào phim hành động, với quá nhiều cảnh quay cần sức lực mới thấy anh vẫn luôn dồi dào năng lượng. Ngoài đam mê cũng như sự cổ vũ tinh thần từ khán giả, diễn viên Huỳnh Đông còn là người đàn ông biết chăm lo sức khỏe thật tốt bằng chứng là qua rất nhiều số phát sóng rồi, Huỳnh Đông vẫn gắn bó với chương trình “Dr.Khỏe” ở vai trò MC.

Qua những câu chuyện hậu trường hết sức khó khăn mới thấy dàn diễn viên họ không chỉ cần xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng mà còn phải có thể lực thật tốt. Cả MC Ốc Thanh Vân hay Huỳnh Đông, Vân Trang…đều cho ý kiến rằng dù cũng vài năm tham gia chương trình Dr.Khỏe nhưng mỗi số lại gom góp thêm thông tin hay, bổ ích thì lại càng muốn gắn bó. Thông qua chương trình, như nhịp cầu nối, dàn nghệ sỹ muốn chia sẻ với khán giả truyền hình thật nhiều thật nhiều thông tin để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe thật tốt.


Ở chung một quan điểm như vậy, MC Nguyên Khang hay Thanh Phương, Ngọc Hương cùng các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Y Tế, chăm sóc sức khỏe, Dinh dưỡng…của chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” cũng muốn gửi gắm tới mọi người trong toàn xã hội những kiến thức hữu ích, có thể áp dụng vào gia đình, bản thân một cách khoa học.


Nếu như ai đã và đang yêu mến những MC dễ thương là Quý Bình, Vân Trang, Huỳnh Đông và Ốc Thanh Vân thì đừng quên khung giờ phát sóng của chương trình Dr. Khỏe phát trên kênh THVL1 vào lúc 19h40 – 19h45 hàng ngày từ thứ hai đến Chủ nhật.

Hay muốn gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, thì có Sống khỏe mỗi ngày có giờ phát sóng sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa từ 12h55 đến 13h các ngày trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét