Nathan Lee khiến dân tình choáng váng khi tổ chức tiệc tiền tỉ xa hoa bậc nhất Sài Thành

PLTT - Nathan Lee dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng nhắc đến tên anh thì khán giả vẫn ấn tượng vì là một trong những sao Việt giàu có nhất làng giải trí.


Sau lùm xùm, Nathan Lee quyết định tổ chức một buổi dạ tiệc mà anh mô tả dành cho 'giới tinh hoa'. Nathan Lee chia sẻ: 'Trong 02 năm qua, thế giới bị bao phủ bởi sự bất trắc và u ám. Chúng ta, từng cá nhân và cả xã hội đã phải trải qua 2 năm trong sự cô lập, vật lộn để tìm kiếm niềm vui và những điều tích cực. Khi xã hội trên đà khôi phục, tôi muốn mang lại hy vọng và niềm vui để giúp mọi người có thể một lần nữa sống lại cuộc sống vui tươi và hân hoan, tận hưởng tư vị của một cuộc sống đỉnh cao và giàu chất liệu nhất'.

ULTRA-GLAM PARTY có sự góp mặt của hơn 30 ngôi sao hạng A cùng những vị khách mời đẳng cấp thế giới trong một sự kiện chưa từng có - được trang trí tới những chi tiết tinh xảo nhất (chỉ riêng chi phí trang trí đã lên tới 2.000.000.000 VND), tự do thưởng thức những ly rượu Champagne đắt giá nhất thế giới, chào đón những người nổi tiếng và những vị khách VIP top 1 bước ra từ những chiếc siêu xe của họ (Maserati, Bentley, Lamborghini…), khoác lên mình những thương hiệu thời trang xa xỉ với đồng hồ & trang sức trị giá hàng triệu USD.

Các bác sĩ Hàn Quốc đầu ngành được mời đến từ từ Seoul, Hàn Quốc để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp sang trọng của các gương mặt hàng đầu Vbiz. Nathan Lee sẽ hào phóng tặng cho MỖI người bạn của mình 100.000.000 VNĐ để tận hưởng liệu trình làm đẹp hot nhất hiện nay tại các nước phát triển trên thế giới (cơn sốt công nghệ Baby Face - liệu pháp Snow Flower Bloom).

Hé lộ về buổi tiệc dành cho giới thượng lưu, 'ông vua hàng hiệu' tiệt lộ sẽ có 30 ngôi sao hạng A cùng những vị khách mời đẳng cấp thế giới, chỉ riêng chi phí trang trí đã lên tới 2 tỷ đồng, và đặc biệt dành 400 tỷ đồng để chuẩn bị nhiều phần quà như du lịch đến khách sạn 7 sao ở Dubai, tậu biệt thự, du thuyền,... để dành tặng cho những khách mời đến tham dự.



Nathan Lee có bố là nhà ngoại giao nổi tiếng, mẹ là giảng viên trường đại học danh tiếng ở Pháp. Hiện tại anh đang nắm giữ khối tài sản 'khủng' với những căn biệt thự có giá vài trăm tỷ đồng cùng hàng loạt bất động sản ở nhiều nơi.

Dàn khách mời của buổi tiệc được hé lộ một số cái tên như diva Hồng Nhung, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thuý Hạnh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Mai,...

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét