Jennifer Phạm bất ngờ tái xuất, làm MC liveshow Dương Triệu Vũ

PLTT - Với tài ăn nói lưu loát cùng sự duyên dáng, cô hứa hẹn cùng Dương Triệu Vũ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.


Dương Triệu Vũ vừa hé lộ khách mời đặc biệt trong liveshow Uyên Uyển sắp tới, đó chính là Jennifer Phạm. Sau một thời gian ở ẩn, cô sẽ tái xuất trong vai trò MC của chương trình. Với tài ăn nói lưu loát cùng sự duyên dáng, cô hứa hẹn cùng Dương Triệu Vũ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hoa hậu Jennifer Phạm ngày càng được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Là bà mẹ 4 con và bước vào tuổi 35, vóc dáng của cô cũng luôn là chủ đề khiến mọi người bàn tán và xuýt xoa. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh thoát với những đường nét tự nhiên mà đến cả làn da, vóc dáng đều là sức hút thanh xuân đánh bật thời gian.


Vừa qua, cô nàng cũng gây sốt mạng xã hội khi khoe dáng nóng bỏng. Theo đó, cô tiết lộ đó là quá trình ăn uống và tập luyện hợp lý. Đối với tập luyện thì cô chọn gym và golf để giữ gìn vóc dáng.


Ngoài Jennifer Phạm, iveshow Uyên Uyển còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao được yêu thích như: Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Quang Dũng. Tất cả đang ráo riết tập luyện và cùng Dương Triệu Vũ lên ý tưởng cho những tiết mục tại chương trình.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét