Doanh nhân Thái Anh: Giỏi trên thương trường, ấm áp trong các chương trình từ thiện

PLTT - Thái Anh (Chủ tịch công ty Thái Anh Diamond) không chỉ được biết đến là một nữ doanh nhân giỏi trên thương trường mà còn là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân nghèo. Mỗi năm, dù bận rộn với các công việc kinh doanh song cô vẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Hơn hết, nữ doanh nhân xem đây là cơ hội để thay lời cảm ơn những đối tác của mình và cũng là dịp để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh.


Thời gian gần đây, Thái Anh tích cực có mặt ở những vùng quê để giúp đỡ bà con nghèo. Cô vừa có chuyến trao quà cho người dân tại xã Tân Phú (huyện Thới Bình - tỉnh Cà Mau), xã Vĩnh Châu B (huyện Tân Hưng - tỉnh Long An). Tại đây, cô và những cộng sự của mình tích cực trao những nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói, gạo, dầu ăn, nước tương,... cho bà con. Thông qua những món quà này, Thái Anh mong muốn mọi người có cái nhìn lạc quan hơn để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.



Có thể thấy, ở mỗi nơi mà doanh nhân Thái Anh lựa chọn để giúp đỡ đều để lại những tiếng cười, niềm vui và những giây phút xúc động. Ở đây, không chỉ trao quà mà cô còn dành thời gian để thăm hỏi, động viên từng người. Chính tình cảm và sự quan tâm của cô đã giúp người dân ở đây cảm thấy ấm lòng hơn, có thêm nhiều động lực trong cuộc sống. “Người ta thường nói của cho không bằng cách cho. Hiểu được điều đó, tôi luôn khéo léo trong cách trao quà để người nhận cảm thấy ấm lòng và có động lực hơn. Mong rằng những phần quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ tiếp thêm động lực để các cô chú vượt qua những khó khăn trước mắt", cô nói.


Doanh nhân Thái Anh tâm sự bản thân từng vượt qua những khó khăn để có được thành công như hiện tại nên cô luôn đồng cảm và thấu hiểu với người nghèo. Đó là lý do cô luôn cố gắng trong việc tổ chức nhiều chương trình từ thiện cùng công ty để mọi người vừa có cơ hội gắn kết, vừa lan tỏa sức mạnh tinh thần đến với người dân nghèo. “Tôi tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Vậy nên tôi cứ cố gắng làm những công việc từ thiện để mọi người cảm nhận được. Tôi tin rằng những điều đó sẽ tạo ra những giá trị bền vững để mọi người cùng cố gắng".



Trước đó, có không ít đoàn từ thiện phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Song đối với doanh nhân Thái Anh, cô không quan tâm đến điều này khi làm từ thiện. Chủ tịch công ty Thái Anh Diamond chia sẻ: “Với tôi, nếu đã làm thì đừng sợ, còn nếu đã sợ thì đừng làm. Khi mình bắt tay vào các công việc từ thiện, thay vì để ý đến những lời khen chê từ người ngoài thì hãy cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi tin người nhận sẽ cảm nhận được những gì mình cho".




Bên cạnh việc từ thiện, Thái Anh hiện tại được nhiều người ngưỡng mộ khi điều hành công ty Thái Anh Diamond hoạt động tốt. Bản thân cô luôn rõ ràng trong công việc và trong các chương trình từ thiện. Nếu như khi giải quyết các vấn đề kinh doanh, cô giữ cho mình cái đầu lạnh và sự cứng rắn thì khi tham gia các chương trình từ thiện, cô đặt hết tâm huyết, tấm lòng để người nhận được lan tỏa tình yêu thương. Chính vì điều đó mà Thái Anh đang được biết đến là một mẫu người phụ nữ hiện đại, giàu lòng yêu thương hiện nay.

Khôi Huy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét