Dàn sao đổ bộ xem "Trạng Tí" ủng hộ Ngô Thanh Vân ra mắt phim giữa mùa dịch

PLTT - Với nhiều cảnh quay xúc động, cuốn hút và kỹ xảo linh hoạt, phim "Trạng Tí phiêu lưu ký" của Ngô Thanh Vân vừa công chiếu đã thu hút sự chú ý của dàn sao Việt và khán giả nhí.


Tối 28/4, buổi ra mắt phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu ký tại TP.HCM có sự góp mặt đông đảo dàn sao Việt như: Tóc Tiên, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Đức Thịnh, Nam Thư, Hải Triều, Hồng Nhung, Đức Trí...

Chính thức ra mắt khán giả vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Trạng Tí phiêu lưu ký cũng là bộ phim gia đình duy nhất ra mắt trong tuần lễ này. Phim được sản xuất bởi Ngô Thanh Vân - người đứng sau thành công của hàng loạt "bom tấn" điện ảnh như: Hai Phượng, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể… và được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện.

Khi vừa chiếu xong, các nghệ sĩ và khán giả đều không ngớt gọi tên Ngô Thanh Vân vì những hiệu ứng cảm xúc mà bộ phim mang lại. Đặc biệt, các dàn diễn viên nhí đều đã làm tròn vai của mình với nhiều nét thú vị, ngộ nghĩnh, dễ thương. Kịch bản cũng khá khác với một số nội dung trong Thần đồng đất Việt, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh phóng tác càng trở nên giàu ý nghĩa và mang tính giáo dục sâu sắc. Bên cạnh đó, lời thoại thú vị khiến khán giả hứng thú theo dõi diễn biến phim từ đầu đến cuối.


Các diễn viên nhí diễn xuất hồn nhiên làm nên thành công của "Trạng Tí".

Bộ phim thể loại phiêu lưu – gia đình, xoay quanh hành trình đầy cảm xúc của cậu bé mồ côi cha tên Tí Sún (Huỳnh Hữu Khang) cùng ba người bạn thân là Sửu Ẹo (Phan Bảo Tiên), Dần Béo (Vương Hoàng Long) và Cả Mẹo (Trần Đức Anh) bỏ nhà đi tìm lời giải đáp bí ẩn về cha Tí. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi gạo gội như: NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.


Hồng Nhung đưa 2 con Tôm - Tép dự sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết, các con thích thú và thêm yêu văn hóa Việt sau khi xem xong phim.


Tóc Tiên hội ngộ Đồng Ánh Quỳnh tại buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân.


Đại diện cho đơn vị sản xuất, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ trong buổi ra mắt của "Trạng Tí phiêu lưu ký".

Đặc biệt nhất, nhóm 365 đã có một sự trở lại bất ngờ ngay tại buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân. Cả nhóm đã cùng nhau làm nóng bầu không khí và khiến khán giả có mặt tại sự kiện được “cháy” hết mình qua hai bản "hit" là “Trạng Tí” - nhạc phim chính thức và ca khúc “Bống Bống Bang Bang”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét